ค่ายจีนจับมือ Bethesda เปิดตัว Fallout Shelter Online เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง

ค่ายจีนจับมือ Bethesda เปิดตัว Fallout Shelter Online เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง

หลังจากก่อนหน้านี้ได้ช่วยเข็น Borderlands Online แต่กลับไม่ปังเท่าไหร่จนต้องยุติการพัฒนาไปแล้วนั่น ล่าสุด Shanda Games ค่ายผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์มากมายในจีนก็ได้ฤกษ์ออกมาเปิดตัวกับอีกหนึ่งเกมใหม่ ที่คราวนี้ขอจับมือกับ Bethesda ส่ง Fallout Shelter Online เวอร์ชั่นออนไลน์ของเกมบริหาร Vault ลงสมาร์ทโฟนในเร็วๆ นี้กันบ้าง

รายละเอียดเบื้องต้นของเกมนั้นเผยว่าตัวเกมจะมีความคล้ายคลึงกับ Fallout Shelter ในด้านระบบและเกมเพลย์ว่าด้วยการบริหาร Vault แต่จะมีระบบใหม่ๆ เข้ามามากมาย อาทิ ดันเจี้ยนให้สำรวจจริงๆ, ระบบสะสมตัวละคร, โหหมด PVP ที่ถ้าให้เดาคงเป็นระบบบุก Vault ชาวบ้าน ยันระบบกิลส์ปะทะกิลส์ ว่ากันง่ายๆ เวอร์ชั่น Online นอกจากจะเป็นแบบออนไลน์เล่นร่วมกับผู้เล่นอื่นแล้ว ยังดูจะล้ำลึกกว่ากันเยอะด้วย

ทั้งนี้ Shanda Games ยังไม่ได้ประกาศอะไรเพิ่มเติมออกมาในส่วนของวันเปิดให้บริการ แต่เบื้องต้นจะปล่อยลงในจีนกันก่อน ส่วนจะมีเวอร์ชั่นโกลบอลตามหรือเปล่าตอนนี้ยังไม่มีบอก รวมยังไม่เปิดเผยภาพในเกมให้ชมกันมีเพียงภาพอาร์ตโปรโมทเกมเท่านั้น คงต้องมารอดูกันล่ะนะว่าจะทำออกมาได้น่าสนใจกว่าต้นฉบับมากน้อยขนาดไหน

ข้อมูลจาก MMOCULTURE

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US