งานดี Hunter World เกม MMORPG สไตล์อนิเมะ เปิด CBT บนสโตร์ไทยแล้ว

งานดี Hunter World เกม MMORPG สไตล์อนิเมะ เปิด CBT บนสโตร์ไทยแล้ว

ถ้าเอ่ยชื่อ Hunter World เกม MMORPG สไตล์อนิเมะสุดงามหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหู แต่หากบอกว่าเกมนี้คือ Sword of Glory เชื่อว่าคอเกมจีนจะต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน และล่าสุด Efun ก็นำเอาเกมที่ว่ามาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้วกับรอบ CBT ที่เพิ่งเปิดให้ทดสอบกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ ใครที่ติดใจมาตั้งแต่เซิร์ฟจีน ก็ตามไปลองกันได้เลยบน Google Play Store ไทย โดยทางค่ายจะเปิดให้ทดสอบไปจนถึง 20 มิถุนายน นี้เท่านั้น




Hunter World นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMOARPG สไตล์อนิเมะสุดน่ารัก ที่มาพร้อมมุมมองการเล่นแบบ 360° ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ผู้กล้าที่ต้องต่อสู่กับเผ่ามารที่จะมารุกรานดินแดน และเพื่อปกป้องโลกใบนี้ ตัวเกมเน้นกราฟฟิกแบบ สดใส น่ารัก อย่างกับอยู่ในอนิเมะ ซึ่งตอนเริ่มต้นเกมผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งตัวละครของเราได้ตามใจชอบ โดยเกมนี้จะไม่มีสายอาชีพมาให้เลือกนะ เลือกได้แค่ว่าจะเล่นเป็น เพศชาย หรือ เพศหญิงเท่านั้น แต่ต้องขอชมเลยว่าระบบปรับแต่งของตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียด เพราะสามารถเลือกแต่งได้ไล่ตั้งแต่ ชุด เพศ ทรงผม สีผม สีผิว ยันสีของดวงตาเลยทีเดียว

จากนั้นตัวเกมก็จะมีอาวุธมาให้เลือกใช้ทั้งหมด 7 ชนิด ได้แก่ ดาบ ดาบยักษ์ ธนู ดาบคู่ คฑา หอก และปืนใหญ่ มีโหมดและระบบมากมายมาให้เลือกเล่นเป็นกระบุงไม่ว่าจะเป็น การ PVE ใน โหมดการเดินทาง ดันเจี้ยนผจญภัย ศึกผู้กล้า สงครามทีม PVP ในโหมด ประลอง 1V1 แท่นมายา ชิงดินแดน และการ PK อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมี ระบบฉายา ระบบกิลด์ ระบบค้าขาย การตกปลา ระบบแต่งงาน และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US