งานนี้มีอึ้ง Black Desert ปล่อยคลิปตัวใหม่ โชว์กราฟิกสุดเทพฉบับรีมาสเตอร์ด้วย YEBIS

งานนี้มีอึ้ง Black Desert ปล่อยคลิปตัวใหม่ โชว์กราฟิกสุดเทพฉบับรีมาสเตอร์ด้วย YEBIS

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 15 เม.ย. 2017 | เปิดดู

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง GameWorld เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการที่ Pearl Abyss จะทำการอัพเกรดภาพกราฟิกใหม่ให้กับเกม MMORPG สุดปังอย่าง Black Desert Online ให้เทพขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการนำเอา YEBIS Software ที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Silicon Studio จากประเทศญี่ปุ่นมาใช้นั้น

ล่าสุดทีมผู้พัฒนาก็มีการปล่อย Trailer ตัวใหม่มาให้ส่องเพิ่มเติมแล้วว่า หลังจากอัพเกรดรีมาสเตอร์กราฟิกกันใหม่แล้วจะเทพมากกว่าตอนนี้ได้มากขนาดไหน ไปดูกันชัดจากคลิปด้านล่างนี้เลยครับ




เห็นแล้วซี๊ดจริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็น แสง เงา รายละเอียดต่างๆ งานนี้ YEBIS เอาอยู่จริงๆ ส่วนจะอัพเดทมาให้เราได้ฟินกันเมื่อไหร่นั้นยังไม่มีบอกออกมา รวมถึงอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนอยากรู้อย่างกราฟิกแรงขนาดนี้จะกินสเป็กเครื่องเพิ่มขนาดไหน อันนี้ก็ยังไม่มีคำตอบมาให้ คงต้องรอทาง Pearl Abyss ออกมาเฉลยกันอีกทีและนอกจากจะเอาคลิปกราฟิกสุดงามฉบับรีมาสเตอร์มาเรียกน้ำย่อยแล้ว ก็ยังมีของแถมเป็นคลิป Trailer เกี่ยวกับม้ายูนิคอร์นในตำนาน Unicorn Dine กับอสูรยักษ์ Vell มาให้ส่องเพิ่มกันด้วย งานนี้แฟนๆ Black Desert Online เตรียมตัวนับถอยหลังรอได้เลย







อีกด้านใน วันที่ 20 เม.ย. ที่จะถึงนี้ Black Desert Online เซิร์ฟเกาหลี ก็จะมีการอัพเดทอาชีพใหม่นักสู้จ้าวกังฟูหรือ Striker มาให้สาวกได้ลองของกันเป็นครั้งแรก และตอนนี้ก็มีการเปิด Pre-Creation ให้ครีเอทกันล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หากใครเล่นเซิร์ฟเกาและอยากลองปรับแต่งตัวละครจ๊อบใหม่ก่อนใครเพื่อน เราก็มีคลิปมาให้ดูกันเป็นไกด์เพื่อความง่ายกันด้วยตามด้านล่างนี้เลยครับ




ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US