จบไปแล้วกับ Closed Beta แต่จะเปิดให้เล่น 28 กันยายนนี้แล้วกับ Genshin Impact - GameWorld.in.th

จบไปแล้วกับ Closed Beta แต่จะเปิดให้เล่น 28 กันยายนนี้แล้วกับ Genshin Impact

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 21 ก.ย. 2020 | เปิดดู

น่าสนใจ Genshin Impact เกมสไตล์อนิเมะเตรียมเปิดทดสอบ CBT

จะเปิดตัวให้เล่นแล้วกับ Genshin Impact ซึ่งเป็นเกมแนล Open World RPG ซึ่งน่าเล่นเอามากๆ และจบไปแล้วด้วยกับ Closed Beta และกระแสตอบค่อนข้างดีแล้วจะเปิดในวันที่ 28 กันยานี้อีกด้วย

ส่องภาพบรรยากาศการทดสอบ Genshin Impact วันแรก

เนื้อเรื่องของเกม Genshin Impact นั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีนักเดินทางคู่นึงได้มีการเตรียมตัวออกผจญภัยและเดินทางไปยังดินแดนต่างๆมากมายแต่ว่ายังไม่ทันได้ออกเดินทางพวกเขาก็เจอจอมเวทย์หรือนางฟ้าสววรค์กั้นไว้สกัดเอาไว้ไม่ให้ไปไหน ซึ่งหากมีใครมาขัดขวางก็ต้องไม่ยอมอย่างแน่นอนทำให้ต้องมาการต่อสู้เปิดฉากกันอย่างดุเดือดซึ่งทำให้ท่านจอมเวทย์ผู้นี้ได้ส่งทั้ง 2 ไปต่างแดนที่ไม่คุ้นเคย เหมือนอารมณ์ Anime ไปต่างโลกก็ว่าได้ และที่สำคัญทั้งสองไม่ได้ไปที่เดียวกันอีกด้วยทำให้ต้องแยกจากกันนั่นเอง และระบบจะให้เราเลือกด้วยว่าจะให้เล่นตัวละครเพศไหนอีกด้วย

ชมเกมเพลย์ล่าสุด Genshin Impact หนึ่งในเกมน่าเล่นของปีนี้จากงาน PAX East 2020 - uKnow

เกมเป็นแนว RPG ซึ่งการที่เล่นตามเนื่อเรื่องเกมก็จะมีการสนทนามากมายและก็จะเควสหรือภารกิจให้ทำซ฿งค่อนข้างน่าสนใจและยังมีระบบภาษาไทยอีกด้วย ซึ่งเราก็จะได้เจอ NPC มากมายต่างๆ ซึ่งการเล่นนั้นสามารถเสพเนื้อเรื่องไปได้และยังมีของรางวัลจาก NPC ที่เราช่วยเหลือหรือรับภารกิจมาอีกด้วย และการที่มีระบบถ้าเป็นภาษาอื่นๆก็อาจจะต้องใช้เวลาเข้าใจกับมันแต่ทีนี้เป็นภาษาไทยทำให้อ่านเนื้อเรื่องได้อย่างสนุกและน่าตามแถมยังสามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายอีกด้วย และการแปลภาษาไทยมานั้นค่อนข้างดีเอามากๆและน่าสนใจอ่านแล้วเข้าใจง่ายและไม่งง

This Is Game Thailand : Genshin Impact เปิดรับสมัครผู้เข้าทดสอบรอบไฟนอล : ข่าว, รีวิว, พรีวิว เกี่ยวกับเกม

ซึ่งหากใครที่เล่นเกมแนว RPG มาบ้างแล้วก็เข้าใจได้ไม่ยากเลยด้วยซึ่งเป็นการผสมผสานออกท่าทางหรือ Action ในการฟาดฟันมอนสเตอร์เพื่อให้ได้ค่าประสบการณ์นั่นเอง ซึ่งมอนสเตอร์มีหลากหลายรูปแบบและอยู่ในแต่ละที่ต่างเลเวลาความยากอีด้วย ซึ่งเริ่มต้นมาเราจะมีอาวุธคู่ใจนั่นคือดาบและมีสกิลพิเศษอีกด้วยและระบบก็มีความหลากหลายน่าสนใจอย่างเช่น ฟาร์มหาของทำของ การทำอาหาร และรวมไปถึงการเก็บเลเวลอีกด้วยและยังมีดันเจี้ยนท้าทายและเพิ่มความยากให้กับตัวเองได้อีกด้วย และตัวเกมนั้นไม่ได้ให้เราเล่นตัวๆเดียวอีกด้วยยังมีเพื่อนร่วมทางไปกับเราด้วยเมื่อเราเล่นไปสักพักและสามารถสลับเล่นได้อีกด้วยและธาตุๆต่างๆสกิลต่างๆก็ย่อมไม่เหมือนกันทำให้สนุกและไม่เบื่อนั่นเองซึ่ง ทั้ง 3 ตัวละครนั้นสำคัญหมดแล้วแต่ถามสถานการณ์อีกด้วย

Genshin Impact - ดาวน์โหลด

ตัวเกมนั้นเล่นง่ายเข้าใจได้ง่ายอีกด้วยและระบบยังอีกเยอะนี่เป็นเพยีงแค่ Closed beta เท่านั้นที่พบเจอ ซึ่งรายละเอียดและเนื้อหาจากช่วย Closed beta ก็มีอะไรให้ทำมากมายอีกมากและถ้าเปิดอย่างเป็นทางการหล่ะ การอัพเดทแพทช์หรือของต่างๆก็เพิ่มขึ้นให้กับตัวละครของเรา ทำให้เล่นได้ยาวๆแน่นอนเกมนี้ ซึ่งส่วนตัวมองว่ากราฟิกสวยเกมน่าเล่น เอฟเฟคสวยไม่ว่าจะวิวทิวทัศน์ต่างๆ ภูเขาต้นไม้หญ้าดูลื่นตาไปหมดและคิดว่าเกมทำออกมาดีมากๆ และเหมาะกับหลายๆคนอีกด้วย และหลายๆอย่างอาจจะมี Easter Egg ซ้อนก็เป็นได้ และถ้าเปิดให้เล่นจริงๆก็ต้องมีอัพเดทแพทช์อย่างแน่นอน

Genshin Impact เปิดเผยเตรียมเปิดทดสอบ CBT รอบต่อไปและสถิติต่างๆ

หากใครสนใจ วันที่ 28 กันยายน นี้ พร้อมเปิดให้เล่นแล้วด้วยหากใครชอบเกมเนื้อเรื่องทำเควสเล่นชิลๆไม่ได้รีบร้อนแวะนู้นแวะนี่เกมนี้เหมาะเอามากๆ ภาพสวยและที่สำคัญนั้นระบบเกมมีความหลากหลาย มีอะไรให้ทำอีกมาก ไม่แน่อนาคตจะมีระบบเพิ่มขึ้นมากกว่านี้เพราะเกมทำให้นึกถึง Anime เรื่อง Sword Art Online หน่อยๆเหมือนกันและอาจจะมีระบบสร้างบ้านเป็นของตัวเองการหาของหายากมาคราฟเป็นอาวุธแค่คิดก็อยากเล่นขึ้นมาทันที

ดาวน์โหลดและเล่น Genshin Impact บน PC โดยใช้ NoxPlayerศูนย์แอพ NoxPlayer

และตัวเกมยังเป็น Open World อีกด้วยทำให้การเล่นนั้นหลากหลายเข้าไปอีก ซึ่งทำออกมาแล้วไม่แข็งๆอย่างแน่นอนค่อนข้างประทับใจกับ Genshin Impact เพราะนอกจากให้เราล่ามอนสเตอร์แล้วก็ยังมีระบบอื่นๆนี้แหละที่ดึงผู้เล่นเอาไว้และทำให้ผู้เล่นจดจ่อและอินไปกับเกมนั่นเอง ซึ่งหากใครอยากชมตัวอย่างสามารถเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลยและเป็นการสปอยเล็กๆน้อยของเกมอีกด้วย https://www.youtube.com/watch?v=GTKW3x6x5ZQ

Advertisement




Advertisement




LIKE US