King of Legion เกมร่างทรง OVERWATCH สุดมันส์บนมือถือ เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

จัดดิ! King of Legion เกมร่างทรง OVERWATCH สุดมันส์บนมือถือ เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

มีอะไรมาให้หวือหวาตลอดสำหรับตลาดเกมมือถือแดนมังกร ล่าสุด Days Tour (天之游) ค่ายผู้พัฒนาเกมน้องใหม่ไฟแรงก็ขอประเดิมเปิดทดสอบ King of Legion เกมร่างทรง OVERWATCH สุดมันส์กันอีกสักรอบ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข็นลงสโตร์จริงภายในปีนี้ โดยรอบนี้ตัวเกมจะเปิดให้ลองของกันทั้งสิ้น 14 วันเต็มๆ ตั้งแต่ วันที่ 21 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม นี้ เฉพาะผู้ใช้ระบบ Android สโตร์จีน

https://www.youtube.com/watch?v=Q09SA2qg-VY

King of Legion เป็นเกมมือถือแนว FPS ที่ผสมผสานเข้ากับแนว MOBA ได้อย่างลงตัว ที่มองแว๊บแรกก็นึกว่าเป็น Overwatch Mobile ซะงั้น เพราะทั้งแนวเกม ภาพกราฟิก เอฟเฟค และฉากในเกม รวมถึงฮีโร่ต่างๆ เรียกได้ว่าแทบจะลอกมาทั้งดุ้นก็ว่าได้ โดยจะมีฮีโร่มาให้เราได้เลือกใช้มากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีเอกลักษณ์และสกิลที่แตกต่างกันออกไป

และด้วยความที่ตัวเกมจะเน้นการ PVP แบบเรียลไทม์ทางค่ายจึงเลือกได้ใช้เซิร์ฟเวอร์อย่างดี ที่สามารถรองรับผู้เล่นที่สามารถออนไลน์พร้อมกันได้ถึง 2-5 หมื่นคนได้อย่างไม่ต้องกลัวสะดุดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดอารีน่าให้ผู้เล่นได้เข้าไปประลองฝีมือเพื่อชิงอันดับวัดฝีมือแบบเน้น เกมเมอร์สายหัวร้อนที่อยากลองของใหม่ก็สามารถดาวน์โหลดมาจัดกันได้นะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

หมายเหตุ : หากใครยังไม่มีแอพ TapTap ในเครื่องต้องติดตั้งแอพนี้ให้เรียบร้อยก่อนนะครับ ถึงจะดาวน์โหลดเกมได้

ข้อมูลจาก fps.tnyoo

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US