จัดด่วน Sword Art Online: Integral Factor เกม MMORPG จากซอร์ดอาร์ตออนไลน์ เปิด CBT แล้ว

จัดด่วน Sword Art Online: Integral Factor เกม MMORPG จากซอร์ดอาร์ตออนไลน์ เปิด CBT แล้ว

หลังจากเปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2017 ไปไม่ทันไร ล่าสุด Bandai Namco ก็สั่งจัดรอบ CBT ให้กับเกมซอร์ดอาร์ตออนไลน์ภาคใหม่ในรูปแบบ MMORPG อย่าง Sword Art Online: Integral Factor มาให้สาวกได้สัมผัสกันแล้ว และดูเหมือนว่าหลายๆ คนที่ได้เข้าไปสัมผัสต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เกม SAO มันต้องแบบนี้” มันสนุกขนาดนั้นเลยเหรอ? อันนี้ต้องลองเอง โดยการทดสอบครั้งนี้จะเปิดให้เฉพาะผู้ใช้ Android ถึง วันที่ 23 ต.ค. 2560 เท่านั้น หลังจากจบการทดสอบก็จะมีการรีเซ็ตข้องมูลทั้งหมดตามระเบียบ ของดีมีเวลาจำกัดแบบนี้ตั้งซะหน่อยแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=ABF1RuZILqU

Sword Art Online: Integral Factor นั้นเป็นผลงานใหม่ที่สร้างมาจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Sword Art Online ที่จะพาเราย้อนกลับไปยังโลกของ Aincrad อีกครั้ง ตอนที่ตัวละครจะต้องกลับมารับบทเป็น 1 ใน 10,000 ของผู้เล่นที่ติดอยู่ในโลกของเกม VR และต้องเคลียร์ภารกิจจนกว่าจะถึงเลเวล 100 ของ Aincrad สำเร็จ เสมือนว่าถูกขังไว้ในเกม โดยจะมีพื้นที่แบบ Open Field ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกของ SAO แบบเดียวกับในอนิเมะเป๊ะทั้ง เนื้อเรื่อง ตัวละคร อาวุธ ยันซอร์ดสกิล ผ่านระบบการควบคุมที่ง่ายด้วยการทัชปุ่มเพื่อโจมตีหรือใช้สกิลที่ต้องการเท่านั้น

แถมตัวเกมในภาค Sword Art Online: Integral Factor นี้จะแรร์กว่าภาคอื่นๆ ตรงที่ปกติเราก็จะได้สวมบทเป็นตัวเอกอย่าง คิริโตะ หรือ อาสึนะ แต่ภาคนี้มาในแบบเกมออนไลน์ดังนั้นเราจึงสามารถสร้างตัวละครในแบบของเราได้เอง และร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครหลักอื่นๆ ในเรื่องแทน ซึ่งฟังก์ชั่นการปรับแต่งตัวละครก็ทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียดเลยล่ะ หากลองแล้วติดใจอย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอไว้ด้วยนะ ล่าสุดขาดอีกไม่กี่พันคนก็จะได้รับ Asuna 4 ดาวพร้อมเงินในเกมอีกเพียบแล้วนะเออ >>ลงทะเบียนคลิก<<

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก apps.qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US