จัดด่วน Thirteen Souls โคตรเกมแอคชั่น Fighting แห่งปี ลดราคาเหลือ 35 บาท

จัดด่วน Thirteen Souls โคตรเกมแอคชั่น Fighting แห่งปี ลดราคาเหลือ 35 บาท

หมดกันไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่าเกมลดราคา 55555 แต่อันนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ เมื่อ Good Net Technology ออกมาประกาศข่าวดีส่งท้ายปี จัดลดราคาเกมแอคชั่น Fighting ภาพโคตรเทพอย่าง Thirteen Souls หรือ Thirteen Souls: Martial Arts Fighting เหลือเพียง 35 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 99 บาท ไม่รีบสอยตอนนี้จะไปสอยตอนไหนถูกกว่านี้ก็แจกฟรีเถอะครับ ใครเล็งเกมนี้มานานจัดด่วน เพราะไม่รู้ว่าเขาจะลดราคาไปถึงเมื่อไหร่เน้อ




Thirteen Souls เป็นเกมมือถือแนว Action Fighting แบบ 1 Vs 1 ที่มีภาพกราฟฟิกแบบ 3D เต็มขั้น โดยผู้เล่นจะได้พบกับสุดยอดการต่อสู้แบบ 3D Free Run มุมมอง 360 องศา พร้อมด้วยเอฟเฟคสุดอลังการงานสร้าง ภายในเกมผู้เล่นหลุดเข้าไปในยุคจีนโบราณและจะสามารถเลือกเป็น 1 ใน 13 สุดยอดนักรบได้ (ตัวละครเท่โคตรๆ)

ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความถนัดและสกิลพิเศษที่แตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยระบบ Fighting แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นต้องผสาน การโจมตีธรรมดา + การใช้คอมโบ QTE + Rage Burst System ที่เป็นระบบท่าไม้ตายที่มาพร้อม Action การโจมตีที่บอกได้เลยว่ามันส์สะใจ

นอกจากนี้ในเกมยังมาพร้อมกับคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่น ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบ RAGE ที่ทำให้การปล่อยสกิลคอมโบทั้งบนพื้นดินและบนอากาศทำออกมาได้อย่างต่อเนื่องลื่นไหลมันส์สะใจ, รวมถึงระบบต่อสู้ที่สามารถ PVP กับผู้เล่นอื่นแบบ Real-Time ได้ด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมมันส์ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US