จัดว่าเด็ด! War Wings เกมขับเครื่องบินรบสุดมันส์ระดับ 5 ดาว ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

จัดว่าเด็ด! War Wings เกมขับเครื่องบินรบสุดมันส์ระดับ 5 ดาว ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

วันนี้มีเกมที่จัดว่าเด็ดมาแนะนำกับ War Wings เกมขับเครื่องบินรบสุดมันส์ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ผลงานชั้นยอดจาก Miniclip และ Tencent หลังจากเปิด Soft Launch มาได้พักใหญ่ ล่าสุดก็ไดฤกษ์เปิดฉากบินผาดโผนมุ่งตรงลงสโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ใครอยากสัมผัสประสบการณ์การบินบนเครื่องบินรบที่แท้จริงต้องเกมนี้เลยครับ




War Wings เป็นเกมมือถือแนว Action Multiplayer PVP แบบ Dogfights เรียกง่ายๆ ก็คือการต่อสู้กันด้วยเครื่องบินรบในระยะประชิดนั่นเอง โดยตัวเกมจะนำเสนอประสบการณ์การบินบนเครื่องบินรบที่แท้จริงด้วยอากาศยานกว่า 70 รุ่น ที่มาพร้อมกับอาวุธตั้งแต่เบายันหนัก สามารถปรับแต่งและอัพเกรดได้อย่างอิสระ ทุกภารกิจที่เราจะได้ทำต้องมีการวางแผนที่ดีและแตกต่างกันไป ไม่ใช่แค่เกมที่ให้คุณขับเครื่องบินเล่นไปวันๆ

หากยังเร้าใจและมันส์ไม่พอตัวเกมยังมีโหมดออนไลน์ PVP 4v4 แบบเรียลไทม์ ที่เราจะได้จับมือร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ชั่วคราว ออกขับเครื่องบินสุดผาดโผนไล่ล่าสอยศัตรูฝั่งตรงข้ามสุดสนุก ด้วยระบบการควบคุมที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ จิ้มแปปๆ เป็นติดหนึบ ผสมกับกราฟิกสวยงามสมจริงด้วยแล้ว War Wings จึงจัดเป็นเกมที่ควรค่าแก่การดาวน์โหลดมาเล่นอย่างยิ่ง ณ. เวลานี้ครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US