จัดหนัก Black Desert Online เตรียมอัพ 3 อาชีพใหม่ ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์

จัดหนัก Black Desert Online เตรียมอัพ 3 อาชีพใหม่ ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์

author image by GM News | News Online PC | 0 Comments | 03 พ.ค. 2018 | เปิดดู

สาวกทะเลทรายสีดำได้ยินข่าวนี้เตรียมตื่นเต้นรอได้เลย เมื่อล่าสุด Pearl Abyss ได้ออกประกาศเตรียมจัดอัพเดทใหม่สุดพิเศษลงใน Black Desert Online เซิร์ฟไทยด้วยการเปิดตัว 3 อาชีพใหม่ทีเดียว 3 อาชีพรวดใน วันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะประกอบไปด้วย ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ ซึ่งนักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอเล่นได้เลยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ทางการ >>ลงทะเบียนคลิก<<




ทั้ง 3 อาชีพดังกล่าว ล้วนแต่เป็นอาชีพที่มีทักษะอันเป็นเอกลักษณ์ และมีความแตกต่างจากอาชีพในปัจจุบัน “ดาร์คไนท์” เป็นอาชีพที่มีการผสมผสานระหว่างการโจมตีระยะใกล้และการใช้เวทมนตร์ที่รุนแรงโจมตีในระยะไกลได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน “มิสติก” และ “สไตรเกอร์” คือ 2 อาชีพที่มีความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัวที่คล้ายคลึงกัน มิสติก จะใช้ทักษะการชกต่อยที่รุนแรงและว่องไวในการโจมตีศัตรูระยะใกล้ ส่วน สไตรเกอร์ จะเข้าโจมตีศัตรูอย่างไร้ความปราณี ด้วยการชกและการเตะอันทรงพลัง

นอกจากการอัพเดทอาชีพใหม่แล้ว ในสัปดาห์นี้ ยังมีการแข่งม้า ซึ่งจะเปิดให้นักผจญภัยทุกเลเวลและม้าทุกระดับได้สัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่และน่าตื่นเต้น โดยมีรางวัลมากมายมอบให้กับผู้ชนะและผู้ที่สามารถพิชิตเส้นชัยได้ทันเวลา แสดงความสามารถของท่านในสนามแข่งขันในฐานะนักขี่ม้าแห่ง Black Desert Online ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ >>คลิก<<

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะตอนนี้ทางค่ายยังได้เข็นกิจกรรมสุดพิเศษลดราคาทุกแพ็คเกจลงอีก 30% กันด้วย เป็นการจัดหนักจัดเต็มเอาใจเหล่านักผจญภัยบ้านเราโดยเฉพาะกันด้วย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>แพ็คเกจลดราคาคลิก<< และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมขได้ที่ Official Website

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US