ชมตัวอย่างใหม่ ECHO เกมอินดี้สุดแหวก จากอดีตทีมร่วมพัฒนา Hitman

ชมตัวอย่างใหม่ ECHO เกมอินดี้สุดแหวก จากอดีตทีมร่วมพัฒนา Hitman

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 20 ส.ค. 2017 | เปิดดู

Ultra Ultra ทีมพัฒนาเกมอินดี้หน้าใหม่สัญชาติเดนมาร์ค ค่ายเกมที่มีพนักงานเป็นอดีตผู้ทำงานให้กับ IO Interactive ทีมสร้าง Hitman ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดสำหรับเกมแรกของพวกเขานาม ECHO เกมผจญภัยมุมมองบุคคลที่สามธีมไซไฟหน้าตาสวยงาม ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายใน วันที่ 19 กันยายน 2017 นี้บน PS4 และ PC น่าเล่นขนาดไหนไปชมคลิปกันครับ




สำหรับเกม ECHO นั้นเราก็จะได้ผจญภัยไปกับ En ตัวเอกสาวในเกม ที่ต้องหาทางหนีออกมาจากวิหารปริศนา ลอบเร้น ยิงสู้ และวิ่งไม่คิดชีวิตเป็นจุดขาย ออกสำรวจสถานที่มากมายสุดยิ่งใหญ่ในเกม และค่อยๆ ไขปริศนาเกี่ยวกับวิหารลึกลับแห่งนี้ แล้วหาทางหนีออกมาให้ได้

เตรียมต่อสู้กับศัตรูที่อันตรายที่สุดยิ่งกว่าที่คุณจะเคยเจอนั่นคือ ‘ตัวคุณเอง’ ทุกอย่างที่ En ทำในเกม ไม่ว่าจะเป็นการแอบหยิบของมากิน หรือกระโดดข้ามอะไรบางอย่าง จะเป็นการสร้างเงาหรือในเกมเรียกว่า ECHO ขึ้นมา เมื่อถึงระยะเวลาหนึ่ง วิหารที่เราต้องหนีจะปิดตัวลง แสงไฟทุกอย่างจะดับช่วงเวลาหนึ่ง เมื่อไฟกลับมา ทุกอย่างที่เราทำแล้วมี ECHO ขึ้น คราวนี้ศัตรูของเราก็จะสามารถทำได้เช่นกัน เรายิงศัตรูไปตัวนึงก่อนที่ไฟจะดับ พอไฟมาอีกรอบ ทีนี้ศัตรูก็จะสามารถยิงเรากลับได้ทันที

เป็นฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจมากๆ ทีมพัฒนาเผยว่าการมาของระบบนี้ จะทำให้ผู้เล่นต้องเปลี่ยนแนวทางในการเล่นตลอดเวลา อาทิ ตะกี้ลอบเร้นไปแล้ว มาคราวนี้ต้องบู๊แหลกล่ะนะเพราะศัตรูเรียนรู้วิธีลอบเร้นของเราไปแล้ว อะไรทำนองนี้ แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกแนะนำให้ตามไปดูเกมเพลย์ที่เราแปะมาไว้ด้านบนกันได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/uullttrraa

ข้อมูลจาก Cosmocover

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US