ชมภาพชุดใหม่พร้อมรายละเอียดเกม มอสโคที่สิ้นหวังใน Metro: Exodus

ชมภาพชุดใหม่พร้อมรายละเอียดเกม มอสโคที่สิ้นหวังใน Metro: Exodus

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 10 ก.พ. 2018 | เปิดดู

ในขณะที่ Metro 2033 กับ Last Light จะเป็นการผจญภัยเชิงเส้นตรง พาเราไปลุยอุโมงค์ร้างเต็มไปด้วยหยากไย่และเหตุการณ์ประหลาดๆ มากมาย แต่ถ้าหากว่า Metro: Exodus จะเดินเกมไปในแบบที่รายงานล่าสุดจาก Game Informer เขาว่าเอาไว้จริงๆ, ประสบการณ์ที่ผู้เล่นจะได้รับจาก Exodus จะต่างจาก 2033 และ Last Light มากๆ เลยทีเดียว




Metro: Exodus อาจมีจุดเริ่มต้นเหมือน Metro ภาคอื่นๆ ที่เริ่มในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินร้าง แต่ในภาคนี้ผู้เล่นจะถูกพาไปยังโลกภายนอกอย่างรวดเร็ว สู่เหนือพื้นเมือง และลึกลงไปในหิมะรัสเซีย ตัวเกมอาจจะไม่ได้เปิดโลกกว้างอารมณ์ Fallout ขนาดนั้น แต่ว่า แต่ละด่านที่เราจะได้ไปสัมผัสนั้น จะมีความกว้างเปิดอิสระมากพอให้เราผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางการเล่นได้หลากหลาย ทุกด่านจะเชื่อมต่อกันเหมือนเกมยิงเส้นตรงทั่วไป และเมื่อผู้เล่นจากพื้นที่นั้นไปจะกลับมาไม่ได้อีก แต่บอกเลยว่าแต่ละด่านนั้นได้เล่นกันเป็นชั่วโมงแน่นอน

ระบบต่อสู้และลอบเร้นได้รับการพัฒนาขึ้นมากเพื่อให้สอดคล้องกับแผนที่ที่ใหญ่ขึ้น และเปิดกว้างมากขึ้น เดินทางจากพื้นที่หนึ่งสู่อีกที่หนึ่ง ผู้เล่นจะได้ใช้รถไฟรางเดินทางไปไหนมาไหนระหว่างจุดกันด้วยนะ เนื้อหาใน Exodus จะเดินไปอย่างไม่รีบร้อน และครอบคลุมทุกเหตุการณ์ที่ Artyom ได้สัมผัสในเวลาหนึ่งปีเต็มๆ ต่างจากสองภาคแรกที่เกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วัน คอเกมยิงชอบบรรยากาศอย่าได้พลาด ของเขาดีจริง วางจำหน่ายปลายปี 2561 นี้บน PC, PS4 และ XBOX ONE

ข้อมูลจาก PCGAMER, DSOGAMING

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US