ชมสกรีนช็อตใหม่จาก Final Fantasy XI Reboot เกม MMORPG ตัวแรงระดับ UE4

ชมสกรีนช็อตใหม่จาก Final Fantasy XI Reboot เกม MMORPG ตัวแรงระดับ UE4

หลังจากเปิดค้างเอาไว้ตั้งแต่งาน NDC 2016 และเงียบหายเข้ากลีบเมฆไปเลยนั้น ล่าสุด Final Fantasy XI Reboot หรือ Final Fantasy XI Mobile เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงระดับ UE4 ที่ทาง Nexon ได้ผนึกกำลังกับเจ้าของแฟรนไชส์อย่าง Square Enix ก็มีภาพสกรีนช็อตงามๆ ชุดใหม่ปล่อยออกมาให้เราได้ชมเพิ่มเต็มสองตากันแล้ว

แต่จะว่าไปแล้วสกรีนช็อตที่ปล่อยออกมานี้ก็ไม่ได้ใหม่มากนัก เพราะเป็นการปล่อยออกมาจากเว็บประกาศรับสมัครงานของทาง Nexon เกาหลีเมื่อช่วง เดือน มกราคม ที่ผ่านมา เมื่อทางค่ายกำลังมองหาคนที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเกมแฟรนไชส์อย่าง Final Fantasy ที่ขับเคลื่อนด้วย Unreal Engine 4 มาก่อน และมีทักษะในการใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างดีเยี่ยม มาทำหน้าที่ในการเขียนเนื้อเรื่องให้กับเกม Final Fantasy XI Reboot นั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ทาง Nexon ก็ได้ออกมาพูดถึงขั้นตอนการพัฒนาว่า Final Fantasy XI Reboot นั้นจะใช้ขุมพลังระดับ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา และจะทำออกมาเป็นเกมแนว MMORPG แถมยังบอกอีกว่าในเวอร์ชั่นนี้จะพอร์ทเอา Final Fantasy XI เวอร์ชั่น PC มาลงมือถือเกือบทั้งหมด แต่จะมีการปรับปรุงให้เข้ากับการเล่นบนมือถือให้มากที่สุด และง่ายต่อการเล่นแบบ Single Play พร้อมด้วยระบบต่างๆ ที่จะทำให้เกมเพลย์โดยรวมเล่นง่ายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยตัวเกมนั้นมีแผนจะเปิดให้บริการในภูมิภาค ยุโรป, อเมริกาเหนือ, เอเชีย รวมถึงญี่ปุ่นและเกาหลี แต่จะเป็นวันไหนปีไหนนั้นยังไม่มีการแง้มออกมาครับ

สกรีนช็อตใหม่จากเกม Final Fantasy XI Reboot

ข้อมูลจาก gamerbraves.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US