ชาว Android เฮ! Ice Lakes เกมตกปลา Open World ภาพสวย เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

ชาว Android เฮ! Ice Lakes เกมตกปลา Open World ภาพสวย เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

หลังจากเปิดให้สาวก iOS ได้สนุกกับการตกปลาที่ขั้วโลกเหนือไปตั้งแต่ ก.ย. ปีก่อน ล่าสุด Iceflake Studio เพิ่งจะได้ฤกษ์ปล่อยตัวเกม Ice Lakes เวอร์ชั่น Early Access มาให้แฟนๆ บน Android ได้ฟินกันแบบฟรีๆ บ้าง ใครที่ชื่นชอบเกมแนวตกเบ็ดห้ามพลาดเด็ดขาด โดยตอนนี้สามารถดาวน์โหลดมาลองได้แล้วพร้อมกันสองสโตร์รวด (แต่ iOS จะมีค่าตัวอยู่ที่ 179 บาทนะครับ)




Ice Lakes เป็นเกมมือถือแนว Simulator แบบ Open World โดยผู้เล่นสวมบทเป็นนักตกปลามืออาชีพ ที่คราวนี้จะได้ออกไปตะลุยดินแดนอันหนาวเหน็บถึงขั้วโลกเหนือ สนุกไปกับการตกปลาแบบไม่ซ้ำมากกว่า 29 ชนิดรอให้คุณงัดฝีมือไปจับพวกมันอยู่ โดยการใช้เครื่องมือเจาะแม่น้ำที่กลายเป็นน้ำแข็ง เพื่อลองเสี่ยงโชคจับปลาหายากได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นท์อื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมดการเล่นที่มีมากกว่า 18 โหมด, 16 ทัวร์นาเม้นต์ บนแผนที่แบบ Open World อีกกว่า 17 แมพ และเพลิดเพลินไปกับอุปกรณ์ตกปลาที่มาให้เลือกใช้และอัพเกรดกันเพียบ บนสภาพแวดล้อมสุดสมจริงมีระบบ กลางวัน/กลางคืน มาเป็นอุปสรรค์ทำให้ตัวเกมมีสีสันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย หากใครที่กำลังมองหาเกมตกปลาดีๆ สักเกมอยู่ล่ะก็ อย่ามองข้ามเกมนี้เชียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US