ดูกันชัดๆ กับตัวอย่างใหม่ The Surge เกม Action RPG สุดระห่ำพันธุ์เดือด

ดูกันชัดๆ กับตัวอย่างใหม่ The Surge เกม Action RPG สุดระห่ำพันธุ์เดือด

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 22 เม.ย. 2017 | เปิดดู

The Surge เกมแนว Action RPG สุดระห่ำล้ำยุค มุมมองบุคคลที่สาม ตัวใหม่ล่าสุดจาก Deck13 Interactive ทีมพัฒนาที่เคยฝากผลงานสุดปังมาแล้วใน Lords of the Fallen ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะจะมาในธีมไซไฟแฟนตาซียุคอนาคต ที่เราจะได้สวมเกราะออกไปซัดกับหุ่นยนต์ตัวยักษ์แทน

ล่าสุดก็มีคลิปใหม่โชว์ระบบการต่อสู้สุดระห่ำมาให้ชมเพิ่ม แต่บอกก่อนนะว่าการต่อสู้ของเกมนี้ไม่ธรรมดา เพราะออกแบบมาค่อนข้างละเอียดและหลากหลาย ส่วนจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูเลยดีกว่า




จากคลิปวิดีโอด้านบนก็จะเผยให้เห็นถึง ระบบการต่อสู้ ที่ไม่ใช่แค่เน้นการรัวปุ่มอัดแหลกเพียงอย่างเดียว แต่ในการจะล้มบอสตัวใหญ่ใเกมได้นั้น ต้องอาศัยความพริ้วและสเต็ปเทพพอตัวเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการ โยกหลบ , การบล็อคเพื่อป้องกัน ,ย่อตัว หรือ กระโดด เพื่อหลบการโจมตี รวมทั้งยังต้องมีการคำนวณถึงค่าความเหนื่อยล้าหรือ Stamina เพื่อตัดสินใจโจมตีในจังหวะที่เหมาะอีกด้วย ซึ่งศัตรูแต่ละตัวก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกัน ดังนั้นถ้าหากคุณพลาดก็มีสิทธิ์ตายได้อย่างง่ายดาย ชวนหัวร้อนได้ไม่เบาเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็ยังมีคลิป Target, Loot and Equip ที่นำเสนอระบบการดรอปไอเท็ม การสวมใส่อาวุธและชุดเกราะ รวมไปถึงการเลือกเป้าหมายบนร่างกายของศัตรูที่ต้องการโจมตีได้ บวกกับฉากสโลโมชั่นสวยๆ ระหว่างการต่อสู้มาให้ชมเพิ่มเป็นของแถมกันด้วย




สำหรับใครที่ชื่นชอบ Lords of the Fallen เป็นทุนเดิมเกมนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ไม่มากก็น้อย ในแง่ของอารมณ์เกมที่ใกล้เคียงกัน แต่เป็นโลกที่ล้ำยุคกว่าเท่านั้นเอง โดยทาง Focus Home Interactive นั้นได้วางแผนเตรียมเปิดวางจำหน่าย The Surge ทั้งบนเครื่อง PC, Xbox One และ PS4 ออกมาแล้วเป็น วันที่ 16 พฤษภาคม 2017 ที่จะถึงนี้ สนนราคาค่าตัวบน Steam จะอยู่ประมาณ 1,490 บาท แต่แอบเห็นแว๊บๆ ว่าช่วงนี้มีการลดราคาลง 10% ด้วยนะ หากโดนใจก็กำตังค์รอสอยได้เลย

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US