ดูกันให้จุใจกับวิดีโอเกมเพลย์ 20 นาทีเต็มของเกม Watch dog 2! - GameWorld.in.th

ดูกันให้จุใจกับวิดีโอเกมเพลย์ 20 นาทีเต็มของเกม Watch dog 2!

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 01 ก.ย. 2016 | เปิดดู

มาแล้วกับวิดีโอเกมเพลย์ตัวใหม่ของเกม Watch Dogs 2 ดูกันให้เต็มตายาว 20 นาทีเต็มหลังจากที่ภาคแรกโดนเสียงวิจารณ์กันอย่างหนาหู

ครั้งนี้ทาง Ubisoft จึงขอมาแก้ตัวกับภาคใหม่ที่มีการแก้ไขระบบต่างๆ มากมาย  รวมถึงระบบการขับรถที่มีแฟนๆ เรียกร้องให้มีการปรับปรุงกันเข้ามามากด้วย โดยเกม Watch Dogs 2 มีแผนจะออกวางจำหน่ายใน วันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

โดยในครั้งตัวเกมจะมาพร้อมกับตัวเอกคนใหม่อย่าง Marcus Holloway และดำเนินเนื่อเรื่องในเมือง San Francisco ซึ่งจะมีอะไรให้เราทำได้เรื่อยๆ อย่างไม่มีเบื่อแน่นอน  เกมเพลย์ตัวนี้ยังได้มีการโชว์ระบบต่างๆ แบบจัดเต็มไล่ตั้งแต่ การแฮ็คระบบต่างๆ, การขับโดรน, Online Multiplayer, ตัวเลือกการ Customize และกิจกรรมอื่นๆ ที่สามารถทำได้ในเกมอีกมากมายwatch-dogs-2 07watch-dogs-2 05watch-dogs-2 02นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อย่าง “อีเว้นท์ล่าค่าหัว” อีเวนท์ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของเกมในภาคนี้ ที่จะให้ผู้เล่นที่ออนไลน์อยู่มารวมตัวกันได้สูงสุด 3 คนเพื่อร่วมติดตามและสังหารผู้เล่นที่มีค่าหัวติดตัวจากการกระทำผิดทางอาชญากรรมต่างๆ และถ้าสไตล์การเล่นและสิ่งที่คุณทำกับเหล่าตำรวจในเกมเป็นประเภทที่ชอบท้าทายอำนาจของตำรวจและกฎหมายแล้วล่ะก็ ตัวคุณเองก็จะมีโอกาสที่จะมีค่าหัวติดตัวไปด้วยเช่นกัน เรียกว่าภาคนี้ดูดีกว่าก่อนหน้าเยอะเลยจริงๆ watch-dogs-2 03 watch-dogs-2 04 watch-dogs-2 08watch-dogs-2 06ข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US