ด่วน! IDENTITY V เกมดังจาก NetEase เปิดลงทะเบียนเซิร์ฟโกลบอลแล้ว

ด่วน! IDENTITY V เกมดังจาก NetEase เปิดลงทะเบียนเซิร์ฟโกลบอลแล้ว

หลังจากต้องมุดไปเล่นเซิร์ฟจีนมาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวมาฝากแฟนๆ IDENTITY V ทั่วโลกกันแล้ว เมื่อล่าสุด NetEase ค่ายเกมระดับแถวหน้าจากแดนมังกรได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับตัวเกมบนเซิร์ฟโกลบอลที่มาพร้อมภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของเกมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการยังไม่มีแจ้งมานะ




ซึ่งการลงทะเบียนของเกมนี้ค่อนข้างแหวกแนวกว่าเกมมือถือตัวอื่นๆ เลยแหละ เพราะกว่าจะลงได้ก็ต้องมีการเล่นมินิเกมกันก่อน ในมิเกมเราก็จะได้สวมบทเป็น Orpheus นักสืบที่สูญเสียความทรงจำและเขาต้องรวบรวมข้อมูลในสำนักงานเพื่อให้งานเสร็จสิ้น คุณจะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้หลังจากหาเบาะแสได้ทั้งหมดเสียก่อน ซึ่งผู้เขียนเองก็ได้ไปลงมาแล้วเรียบร้อยก็สนุกไปอีกแบบนะ ใครสนใจตามไปลงกันได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิก<< อ่อ! อีเมล์ที่จะใช้ลงได้ต้องเป็นอีเมล์ของทางค่ายเขาด้วยนะที่ลงท้ายด้วย @163.com

ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นหรือไม่เคยรู้มาก่อนว่าเกมนี้เป็นเกมแนวไหนอะไรยังไง ขออธิบายสั้นว่า IDENTITY V นั้นเป็นเกมแนว Survival Horror Online Multiplayer แบบเดียวกับเกมหลอนสุดระทึกชื่อดังอย่าง Dead By Daylight ด้วยเกมเพลย์สไตล์ 4 คนหนี 1 คนล่า! ที่ผู้เล่นทั้ง 5 คนจะถูกแบ่งเป็นผู้รอดชีวิต 4 คน และฆาตกรอีก 1 คน โดยฆาตกรจะมีพลังที่แข็งแกร่งและมีหน้าที่ไล่ล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ส่วนผู้เล่นฝั่งผู้รอดชีวิตจะต้องมองหาทรัพยากร คอยช่วยเพื่อนที่โดนจับตัวและกำลังจะโดนฆ่า และมองหาที่ซ่อน และด้วยงานภาพที่ออกแนว Gothic เหมือนดูหนังของ Tim Burton พวกอลิซในดินแดนมหัศจรรย์หรือเอ็ดเวิร์ดมือกรรไกรอะไรแบบนั้น มากกว่าตะวันตกเลือดสาด เลยได้บรรยากาศปนเประหว่างแฟนตาซีและความหลอนที่ลงตัวแทนครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US