ตัวละครแพทช์ใหม่ใน DLC JumpForce อย่าง ฮิเอ (Hiei) และตัวเกมกำลังลดราคาอยู่อีกด้วย - GameWorld.in.th

ตัวละครแพทช์ใหม่ใน DLC JumpForce อย่าง ฮิเอ (Hiei) และตัวเกมกำลังลดราคาอยู่อีกด้วย

author image by buttercup | Uncategorized | 0 Comments | 16 ก.ย. 2020 | เปิดดู

HIEI & KURAMA CONFIRMED IN JUMP FORCE?! Jump Force News Update - YouTube

อัพเดทแพทช์ใหม่อีกแล้วกับ Jumpforce ที่จะมีตัวละครใหม่มาอัพในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนั่นคือ ฮิเอ ( Hiei ) ในเรื่องคนเก่งฟ้าประทานซึ่งจะเป็น DLC ใหม่ของ Jumpforce อีกด้วยซึ่งแฟนๆหลายๆคนก็เรียกร้องว่าเอาตัวละครการ์ตูนเก่าๆมาบ้างและอย่าโอนเอียงไปในการ์ตูนใหม่อีกด้วยซึ่งหลายๆคนก็ขอตัวนู้นตัวนี้อีกเพียบไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า ซึ่งทำให้รู้ว่าหลายๆคนยังคงชอบเล่นเกมนี้และฝึกสกิลเพลย์มาอย่างเรื่อยๆอีกด้วยซึ่ง Bandai Namco และ Spike Chunsoft ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเลยอีกด้วยว่า Hiei จากการตูนเรื่อง Yu Yu Hakusho จะเป็นนักสู้คนใหม่ที่ใส่ไว้ใน Jump Force อีกด้วย

JUMP FORCE: How To Make Hiei (Yu Yu Hakusho) #jumpforce #hiei - YouTube

ซึ่งถือว่าปล่อยข่าวออกมาค่อนข้างน่าสนใจและตรงกับทางเว็ปไซต์ Gameplanet ที่ลดราคาเกม JumpForce ได้แบบสุดและถูกเอามากๆอีกด้วย ซึ่งตัวราคาเกมอย่างเดียว ลดมากถึง 71% เหลือเพียง £14.58 เหลือประมาณ 590 บาทเท่านั้นและเป็น สตรีมคีย์ ให้ไปใส่ใน Steam อีกด้วย ซึ่งเป็นฉพาะตัวเกมหลักอย่างเดียวเท่านั้นอีกด้วย และซึ่งตัวอย่าง JumpForce – Deluxe Edition ลดมากถึง 71% เหลือ £21.66 เหลือประมาณ 870 บาทเท่านั้น ซึ่งตัวอย่าง Deluxe Edition นั้น ได้ทั้งตัวเกมหลักและ Character Pass อีกด้วย และยังไม่พอยังมีตัวอัพเกรดอย่าง Ultimate Edition ที่ลดมากถึง 72% เหลือ £23.23 ประมาณ 940 บาทเท่านั้นเรียกว่าลดค่อนข้างโหดอยู่ด้วยและยังทั้งตัวเกมหลัก Character pass และไอเทมในเกมเสริมอีกด้วย

ALL NEW 6 CHARACTERS "LEAKED" For Jump Force DLC (Gintoki, Hiei, Tsuna & MORE PREDICTION)?! - YouTube

ตัวละคร ฮิเอ มาจากเรื่องคนเก่งฟ้าประทาน ซึ่งเป็นผู้เชียวชาญทางด้านต่อสู้ ซึ่งโดยเฉพาะใช้วิชาหรือสกิลดาบนั่นเองสามารถควบคุมพลังไอเพลิงของโลกปีศาจได้และมีสกิลหรือท่าอย่างมังกรเพลิงดำที่สามารถเรียกมาจากโลกปีศาจใช้ในการต่อสู้ได้อีกด้วย และการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวมีความพริ้วซึ่งหาตัวจับได้ยากนั่นเองซึ่งพลังจยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ยังมีดวงตาที่สามารถตรวจหาศัตรูและรู้ตำแหน่งศัตรูได้อีกด้วย และซึ่งสามารถสะกดจิตมนุษย์และปีศาจที่มีพลีงต่ำได้อีกด้วย

Petition · #MTHFORJUMPFORCE | Medaka, Tsuna, Hiei should be in Jump Force! · Change.org

ซึ่งในการ์ตูนนั้นที่เลือกใส่มาเพราะอาจจะมึความสนใจในเรื่องการ์ตูนและพลังก็เป็นไปได้เพราะ ฮิเอ เป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี อยู่ในโลกปีศาจผู้ถือกำเนิดขึ้นจากดินแดนน้ำแข็ง ซึ่งหลายๆคนนั้นเกลียดชังเขาซ฿งเขาคือตัวกาลกิณีจึงทำให้ถูกเนรเทศออกจากที่ตนอยู่และทำให้การใช้ชีวิตเป็นโจรมาตลอด ซึ่งก็มีชื่อเสียงที่กระฉ่อนเรื่องการฆ่าฟันกระทั่งได้พบกับยูสึเกะที่มีหน้าที่มาจับโจรวิญญาณในโลกมนุษย์ ฮิเอไม่ได้เต็มใจมาเข้าพวก แต่มาเพราะโดนฑัณฑ์บนจากโลกวิญญาณ การกระทำของเขาทำเพื่อตัวเองเป็นหลัก จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนเย็นชา จริงๆแล้วฮิเอเริ่มเปิดใจตนเองหลังจากพบกับยูสึเกะ แต่แสดงออกในแบบของตัวเองเท่านั้นเองแล้วก็เป็นคนที่อยากได้อะไรก็ทำทุกวิถีทางโดยไม่เลือกวีธีเพื่อจะได้มา

Hiei from Yu Yu Hakusho Makes Jump Force Debut This Fall - VBlog

ซึ่งพอฟังประวัติของตัวละครนั้นค่อนข้างน่าสนใจเอามากๆบวกกับมาทำในรูปแบบเกมพลังการต่อสู้จะมากขนาดไหนและจะสวยขนาดไหนด้วยซึ่งหลายๆคนอาจจะบอกว่าเนื้อหาเกมและวัตถุดิบนั้นนำมาต่อยอดได้หลายๆแต่ก็ไม่นำมาทำและปล่อยให้เกมมีแค่นี้หลายๆคนอาจจะเบื่อมันลงได้ง่ายๆอีกด้วย แต่ในอีกมุมนึงหลายๆคนก็ตื่นเต้นกับตัวละครใหม่มาเรื่อยๆและหลายๆคนที่ผ่านมาอย่าง PS2 เกม JumpForce ก็เป็นเกมที่ทำออกมาค่อนข้างนึกถึงสมัยก่อนมีกลิ่นอายอีกด้วย ถึงจะไม่ได้มีอะไรพิเศษมากขนาดนั้นแต่ละครั้งที่อัพเดทแพทช? แต่ก็ทำให้รู้เลยว่าทีมงานมีการทำการบ้านและใส่ตัวละครลงไปนั่นเอง

Jump Force Hiei DLC Will Appear in Fall 2020 - Siliconera

ซึ่งเราก็ต้องมารุ่นกันต่อไปว่าทาง Bandai Namco จะรับฟังความคิดเห็นของแฟนๆหรือไม่และจำนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อมเพิ่มอะไรใหม่ดีมั้ยก็ต้องติดตามกันต่อไป ส่วนตอนนี้ที่ทาง Gameplanet นั้นลดราคานั้นหากใครที่ยังลังเลสามารถซื้อได้ทันทีแน่นอนเกมตัวการ์ตูนโชเน็งแบบนี้ไม่ควรพลาดและซื้อเพื่อเข้าไปเล่นตัวละครที่เราชอบได้อีกด้วย ก็ถือว่าซื้อมาเก็บไว้ดองไว้ก็ไม่เสียหายนั่นเอง ซึ่งใกล้จะอัพแพทช์แล้วด้วยตัวละครอย่าง ฮิเอในช่วง กันยายน  – พฤศจิกายน นั่นเองอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US