Legend of Gloria เกม 2.5D MMO มาใหม่ เปิด CBT บน Android จีนแล้ว

ต้องลอง! Legend of Gloria เกม 2.5D MMO มาใหม่ เปิด CBT บน Android จีนแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 31 พ.ค. 2017 | เปิดดู

มีเกมใหม่มาให้ลองกันอีกแล้ว กับ Legend of Gloria เกมมือถือแนว 2.5D MMO แบบ Real-Time ใหม่ถอดด้ามจากค่ายพี่เบิ้ม NetEase โดยล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้แฟนๆ ที่ใช้ระบบ Android ได้เข้าไปมันส์กันผ่านเซิร์ฟจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากเคยเปิดให้สาวก iOS ได้สัมผัสกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ใครอยากลองสวมบทเป็นนักรบแห่งกลอเรียในตำนาน เชิญมุดท่อดาวน์โหลดมาลองกันได้นะครับ รอบนี้จะมีเวลาให้เทสถึง วันที่ 7 มิ.ย. นี้เท่านั้น




สำหรับ Legend of Gloria นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว 2.5D MMO มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบเควสต์แบบเรียลไทม์สไตล์เกมแนว MMO แท้และดั้งเดิม อธิบายง่ายๆ ก็คือผู้เล่นจะได้รับเควสต์แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เล่นจริงที่ออนไลน์ในเวลานั้นๆ นั่นเอง โดยจะมีตัวละครมาให้เราได้เลือกใช้ถึง 4 สายอาชีพ ได้แก่ Demon Hunter, Orc Warrior, Human Mage และ Elf Priest และระหว่างการต่อสุู้เราจะสามารถสลับเปลี่ยนตัวละครได้ตลอดเวลา ส่วนกราฟิกเอฟเฟกต่างๆ สวยงามอลังการตามสไตล์ NetEase แน่นอน ใครที่ไม่กลัวภาษาก็สามารถไปร่วมแจมกับ อาตี๋ อาหมวย ที่แดนมังกรได้นะจ๊ะ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น CBT สโตร์จีน

หมายเหตุ: เวลาล็อกอินเข้าเกมแนะนำให้กดปุ่มสีฟ้าซ้ายมือสุด จะเป็นการเข้าแบบเกสล็อกอินซึ่งจะเข้าง่ายกว่าการสมัครไอดี NetEase

ข้อมูลจาก glory.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US