ถึงคิวสาวก iOS ต้องเอาตัวรอดหนีตายบนเกาะนรกใน Black Survival กันแล้ว

ถึงคิวสาวก iOS ต้องเอาตัวรอดหนีตายบนเกาะนรกใน Black Survival กันแล้ว

เรียกว่า Black Survival เกมชื่อดังที่เราจะได้หนีตายเอาชีวิตรอดบนเกาะนรกสไตล์ Battle Royale จากค่าย ARCHBEARS นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมน้ำดีบนมือถือ ณ. ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากปล่อยลง Android ไปเมื่อกลางเดือนก่อน ตัวเกมกลับได้รับกระแสตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมาก ล่าสุดข่าวดีตอนนี้ก็ถึงคิวของสาวก iOS ที่จะได้สัมผัสความมันส์แบบถึงใจกันบ้างแล้วครับ ใครรออยู่จัดไปให้ไวเลยเกมเค้าดีจริง

https://www.youtube.com/watch?v=FaCwewRBvBY

สำหรับตัวเกม Black Survival นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG แบบ Real Time Survivor ที่เราจะต้องหนีตายเอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง มีจุดเด่นอยู่ที่การเล่นซึ่งจะเน้นการ PVP แบบเรียลไทม์สไตล์เกมแนว Battle Royal สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 10 คนโดยไม่มีการแบ่งทีม โดยแต่ละรอบจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที และผู้อยู่รอดเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะและได้ของรางวัลไป

โดยภายในเกมก็จะมีตัวละครมาให้เราได้เลือกเล่นกว่า 26 อาชีพ อาทิเช่น นักแสดง, หมอ, ตำรวจ, แฮกเกอร์, พ่อครัว, นักเรียน เป็นต้น ส่วนเกาะภายในเกมก็จะแบ่งออกเป็น 22 โซน เช่น โรงพยาบาล, ป่า, ชายหาด เและเมื่อเวลาผ่านไปบางโซนก็จะกลายเป็นพื้นที่สุดอันตราย บังคับให้เราต้องทำการย้ายไปโซนอื่น ซึ่งนั่นก็จะทำให้เราเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ง่ายขึ้นตามไปด้วย

และแน่นอนว่าจะเอาตัวรอดได้นั้นต้องมีอาวุธคู่ใจ ซึ่งตัวเกมทำออกมาได้ดีให้อิสระในการสร้างอาวุธได้หลากหลายกว่า 7 ชนิด แบ่งประเภทได้เป็น อาวุธไม่มีคม,ธนู,ปืน,ดาบ และมือเปล่า บวกกับภาพกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับธีมเกมด้วยแล้ว Black Survival จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่คอสายแอพตัวจริงควรมีติดเครื่องนะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US