ทีมพัฒนา Deus Ex เผยแฟรนไชส์ยังไม่ตาย แค่ยังไม่มีเวลาพัฒนา

ทีมพัฒนา Deus Ex เผยแฟรนไชส์ยังไม่ตาย แค่ยังไม่มีเวลาพัฒนา

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 14 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ในขณะที่ Deus Ex: Mankind Divided นั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีในแง่ของการวิจารณ์ ทั้งเกมเพลย์ที่สมูทมากขึ้น และเนื้อหาที่ดีขึ้นแม้จะจบแบบครึ่งๆ กลางๆ ก็ตามที กระนั้นด้านรายได้ Mankind Divided ถือว่าล้มเหลวไม่เป็นท่า จนทำให้ Square Enix ออกมาประกาศพักชื่อเกม Deus Ex สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนๆ Deus Ex เป็นอย่างมาก กระทั่งล่าสุดทาง David Anfossi จาก Eidos Montreal ได้ออกมาประกาศว่า Deus Ex ยังไม่ตาย แค่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาทำก็เท่านั้นเอง

โดย Anfossi ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน PCGamesN ที่ๆ เขาเผยว่า Deus Ex นั้นเป็นแบรนท์ของสตูดิโอ เป็นตัวสร้างชื่อ Eidos Montreal ให้โด่งดังได้ทุกวันนี้ ดังนั้นตัวแฟรนไชส์ยังไม่ตายไปง่ายๆ อย่างแน่นอน แต่การที่พวกเขายังไม่พัฒนาภาคต่อเนี่ย มันเป็นเพราะงานที่เข้ามาจนล้นมือ จึงทำให้พวกเขายังไม่สามารถพัฒนาภาคต่อได้

ในเวลานี้ Eidos Montreal มีถึงสามเกมอยู่ในการพัฒนาด้วยกัน ตั้งแต่การร่วมงานกับ Crystal Dynamics พัฒนาเกม The Avengers, พัฒนา Shadow of The Tomb Raider ที่จะวางจำหน่ายใน เดือน กันยายน 2018 นี้ และโปรเจคต์ปริศนาที่ยังไม่ได้ประกาศออกมาอีกหนึ่ง (ว่ากันว่าเป็น Guardian of The Galaxy แต่ยังไม่มีการยืนยัน) ส่วน Thief อีกเกมเรือธงจาก Eidos Montreal ทีมพัฒนาเผยว่าไม่มีแผนในเวลานี้ ซึ่งก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับแฟนๆ โจรโม่งดำกันด้วย เพราะเราคงจะไม่ได้เห็นภาคใหม่กันอีกหลายปีเลยล่ะ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US