ทีมพัฒนา The Division บอกใบ้ แอบยั่วภาคต่อ? | GameWorld

ทีมพัฒนา The Division บอกใบ้ แอบยั่วภาคต่อ?

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 26 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

แม้จะไม่ได้อัพเดตบ่อยนักนอกจากปล่อย DLC แต่ Tom Clancy’s The Division ก็ยังมีคนเล่นอยู่ตลอดไม่ขาดสาย พัฒนาการหลายๆ จุดก็ดูจะไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าสมัยเปิดตัวเกมใหม่ๆ ค่อนข้างมาก ล่าสุดก็เพิ่งจะปล่อยอัพเดตที่ใหญ่ที่สุดกันไป ถึงกระนั้นหลายคนก็ตั้งแง่สงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยอัพเดตเกมเลย หรือบางทีคำตอบอาจจะเป็นเพราะ Massive Entertainment และ Ubisoft กำลังซุ่มพัฒนาภาคต่อกันอยู่!?

ในบทสัมภาษณ์กับ IGN ทาง David Polfeldt ไดเรคเตอร์ของเกมได้ออกมากล่าวอยากจะเห็นโลกของ Division ได้ไปต่ออีกสักครั้ง ซึ่ง The Division นั้นเป็นชื่อที่มหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายรอคอยการบอกเล่าเกินกว่าที่จะเป็นเกมภาคเดียว ยังมีอะไรมากมายที่ยังไม่ได้พูดถึงใน ‘The Division 1’ และน่าสนใจมากที่จะไปสำรวจเบื้องลึกกัน แต่ยังพูดอะไรไม่ได้มากนักในเวลานี้

ความน่าสนใจของบทสัมภาษณ์นี้คือการเลือกใช้คำของเขาที่เรียก The Division ว่า The Division 1 ทั้งที่ไม่ต้องเติม 1 ใครก็เข้าใจแล้ว อาจฟังดูมากเกินไปที่จะเดาว่าภาคต่ออาจกำลังอยู่ในการพัฒนาผ่านคำๆ เดียว แต่เกมจากค่ายที่รักในการทำภาคต่ออย่าง Ubisoft ทั้งปี แถม The Division ก็ทำเงินไม่ใช่เล่น คงจะไม่น่าแปลกใจอะไรถ้าเกมจะมีภาคต่อใช่ไหมล่ะ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US