น่าลอง Fortnite เกม Next-Gen Co-op ใหม่ สไตล์ Minecraft ผสม Left 4 Dead

น่าลอง Fortnite เกม Next-Gen Co-op ใหม่ สไตล์ Minecraft ผสม Left 4 Dead

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 08 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ในที่สุดก็มาจนได้นะครับกับโปรเจ็กต์เกมฟอร์มยักษ์ Fortnite จากค่าย Epic Games ที่ใช้เวลาพัฒนากันมาอย่างยาวนานถึง 6 ปี แถมทาง Tim Sweeney หนึ่งในผู้ก่อตั้งยังแคลมเอาไว้ด้วยว่านี่คือเกม Next-Gen Co-op ระดับ Unreal Engine 4 สไตล์ Minecraft ผสม Left 4 Dead เห็นทีจะได้เวลาพิสูจน์กันแล้ว เพราะแว่วมาว่ากำลังจะมีรอบ OBT ภายในปี 2017 นี้แล้วจ้า ผู้เขียนที่ถึงกับเมมชื่อเกมลงลิสรัว ๆ เลยครับ




Fortnite นั้นเป็นเกมแนว Survival Sandbox ที่มาในรูปแบบ Co-op มุมมองบุคคลที่ 3 และมีการนำเอาเอนจิ้นเมพแห่งยุคอย่าง UnrealEngine 4 มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือ ระบบก่อสร้าง ที่จะมีอ็อปชั่นต่าง ๆ มาให้เลือกจะมีอ็อปชั่นต่าง ๆ มาให้เลือกยาวเป็นหางว่าวไม่ว่าจะเป็น ผนัง ฝาบ้าน เพดาน บันได ยันวงกบประตู กันเลยทีเดียว ซึ่งเราจะต้องนำสิ่งต่าง ๆ ที่ว่ามาสร้างที่พักอาศัยรวมถึงดัก เอาไว้สำหรับป้องกันการบุกโจมตีจากเหล่าซอมบี้ที่หิวกระหาย ด้วยการรวบรวมไอเท็มต่าง ๆ ที่มีอยู่ในแผนที่มาให้ครบเสียก่อน

โดยผู้เล่นจะต้องแบ่งหน้าที่กันออกไปสำรวจแผนที่ ซึ่งแผนที่ในโลกของเกม Fortnite ก็จะถูกสร้างขึ้นมาแบบสุ่มในแต่ละรอบการเล่นแบบเกม Minecraft อีกด้วย เพื่อเก็บรวบรวมทรัพยากร นอกจากนี้ตัวเกมยังมีอาวุธหลากหลายชนิดมาให้ใช้กันด้วยไล่ตั้งแต่ ปืนลูกซองสั้น, สไนเปอร์ ไปจนถึงอาวุธสำหรับใช้ต่อสู้ในระยะประชิด เช่น ดาบคาตานะ เป็นต้น ใครที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.epicgames.com/fortnite ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US