น่าลอง Fractured Lands แบทเทิลรอยัลตัวใหม่ในโลกที่บ้าคลั่งสไตล์ MAD MAX

น่าลอง Fractured Lands แบทเทิลรอยัลตัวใหม่ในโลกที่บ้าคลั่งสไตล์ MAD MAX

author image by penguin | News PC | 0 Comments | 02 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

Unbroken Studios ทีมพัฒนาเกมหน้าใหม่ที่มีพนักงานมากประสบการณ์จากหลากหลายเกมอาทิ Battlefield , Medal of Honor และ Call of Duty มารวมตัวกัน ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแบทเทิลรอยัลตัวใหม่ที่พวกเขาร่วมกันพัฒนานามว่า Fractured Lands กันแล้ว เตรียมพบกับโลกที่บ้าคลั่งสไตล์ MAD MAX และแอ็คชั่นเอาตัวรอดแบบที่คุณไม่เคยเห็นในแบทเทิลรอยัลตัวไหนๆ มาก่อน




ใน Fractured Lands ผู้เล่นจะได้ขับรถไปในโลกที่รกร้างในฐานะหนึ่งในผู้รอดชีวิตอันโดดเดี่ยว ท่ามกลางโลกที่แห้งแล้ง แร้นแค้น มองไปทางไหนก็เห็นแต่ทะเลทราย ในดินแดนแสนแร้นแค้นแห่งนี้ แค่ปืนและอุปกรณ์คุณคงจะดีไม่พอ คุณจะต้องการรถคู่ใจไปด้วย หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของ Fractured Lands คือการปรับแต่งรถ ติดเกราะให้กับโครงรถ หาปืนกลมาติดรถไล่ยิงศัตรู พบกับแบทเทิลรอยัลตัวใหม่ที่ระทึกทั้งบนรถและบนผืนดินกันได้ จะแต่งรถให้ตนเอง หรือจะไปขโมยรถศัตรูเลยก็ได้

Fractured Lands คือประสบการณ์แบทเทิลรอยัลในรูปแบบใหม่ ที่อันตรายมีมากกว่าแค่กระสุนปืนและแรงผลักจากรถ ด้วยประสบการณ์ของทีมพัฒนาที่มีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์คุณภาพสูงที่สุดของเกม มันจะเต็มไปด้วยความสดใหม่ ความระห่ำ และดุดันสไตล์วันสิ้นโลกแน่นอน ดูๆ ไปแล้วก็นึกถึง Mad Max แต่เป็นแบทเทิลรอยัลดีเหมือนกัน ตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในกลางปี 2018 นี้ ใครอยากลองเบต้าก่อนใครก็ตามไปได้ที่ Fractured-Lands.com แล้วรีบสมัครเข้าร่วมเบต้ากันได้เลย โดยรอบเบต้านั้นจะเริ่มในวันที่ 8 มิถุนายน 2018 นี้

ข้อมูลจาก DSOGAMING

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US