น่าสนุก Gears POP! เกมโมบายภาคสปินออฟขำๆ เล่นฆ่าเวลาจากซีรี่ส์ Gears of Wars

น่าสนุก Gears POP! เกมโมบายภาคสปินออฟขำๆ เล่นฆ่าเวลาจากซีรี่ส์ Gears of Wars

งาน E3 2018 ในปีนี้เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพร์สเยอะแยะมากมายทั้งฝั่ง PC คอนโซล ยันมือถือเลยทีเดียว และอีกหนึ่งข่าวดีที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ การประกาศเปิดตัว Gears POP! เกมโมบายภาคสปินออฟขำๆ เล่นฆ่าเวลาจากซีรี่ส์ Gears of Wars ของทาง Microsoft นั่นเอง แม้จะบอกว่าเป็นเกมสายแอพเอาไว้เล่นขำๆ แต่ดูแล้วตัวเกมกลับน่าสนุกไม่น้อยเลยครับ




โดย Gears POP! นั้นเป็นเกมมือถือที่จะลงทั้ง iOS และ Android ในปี 2019 ที่ทาง Coalition Team ได้จับมือกับทาง Funko POP! ค่ายจัดจำหน่ายของเล่นชื่อดังร่วมกันพัฒนาขึ้นมาเป็นสปินออฟขำๆ ให้แฟนๆ Gears of Wars เล่นฆ่าเวลา ตัวเกมว่ากันว่าจะนำประสบการณ์ใหม่มาสู่แฟนๆ Gears of War แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่จะเป็นอย่างไรเราต้องมารอฟังข่าวกันอีกที




และนอกจากเกมมือถือแล้วงานนี้ซีรี่ส์ Gears of War ยังมีเกมใหม่มาเอาใจแฟนๆ Gears บนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซลกันด้วย มาทั้ง Gears Tactic และ Gears 5! เลยทีเดียว เริ่มกันที่ Gears Tactic นั้นจะเป็นเกมที่แปลงมาจากแฟรนไชส์ Gears of War มาทำในรูปแบบเกมวางแผนลงเฉพาะ PC ขัดเกลาเกมเพลย์เพื่อชาวพีซีโดยเฉพาะ เนื้อหาจะเล่าถึงเหตุการณ์ 12 ปีก่อน Gears of War 1 ที่จะพาผู้เล่นไปยังจุดเริ่มต้นของสงคราม มาพร้อมระบบสร้างหน่วยรบในแบบของคุณเอง เกมเพลย์วางแผนยุทธวิธี และระบบปรับแต่งตัวละคร รอฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยเร็วๆ นี้




และสุดท้ายกับการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของภาคต่อสงครามแห่งมนุษยชาติกับ Gears 5 รับบทเป็นตัวละครหญิง ครั้งแรกของแฟรนไชส์ไปกับ Kait กับการต่อสู้ผ่านโลกที่ใหญ่ และสวยงามที่สุดเท่าที่ Gears เคยมีมา ยิงให้ราบ หรือจะเอาค้อนไล่ฟาดก็ตามสบาย เล่นคนเดียว หรือจะสนุกไปกับเพื่อนในรูปแบบ Co-op แยกจอหรือออนไลน์ก็ได้ พร้อมเกมเพลย์ที่ไหลลื่นวิ่งที่ 60 FPS ตลอดเวลา พิเศษเฉพาะ XBOX ONE X และ PC ในปี 2019 นี้




ข่าวเกม By GameWorld

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US