ปลุกความกล้าในตัวคุณใน 2Dark เกมสุดหลอน จากผู้สร้าง Alone in the Dark

ปลุกความกล้าในตัวคุณใน 2Dark เกมสุดหลอน จากผู้สร้าง Alone in the Dark

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 16 มี.ค. 2017 | เปิดดู

วันนี้จะชวนมาปลุกความกล้าในตัวคุณไปกับ 2Dark เกมสุดหลอนสยองขวัญแนว Survival-Horror จากค่าย Frederick Raynal ผู้สร้าง Alone in the Dark นั่นเอง โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน PC ผ่าน Steam และบนเครื่องคอนโซลทั้ง PS4 และ Xbox One บอกเลยว่าตัวเกมจริงแล้วไม่ได้น่ารักเหมือนรูปโปรโมทสักเท่าไหร่แต่จะชวนหลอนได้ขนาดไหนไปดูกัน

2Dark นั้นเป็นเกมสยองขวัญสั่นประสาทแนว Survival-Horror ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบนามว่า Mr.Smith ที่สูญเสียภรรยาไปด้วยความเจ็บปวดและต้องมารับหน้าที่ในการสืบสวนคดีการหายตัวไปของเด็ก ๆ ในเมือง Gloomywood เพื่อที่จะช่วยเด็ก ๆ เหล่านั้นจากสิ่งชั่วร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืดออกมาให้ได้ก่อนที่จะสายเกินไป

ตัวเกมจะมาพร้อมกราฟฟิกแบบ 2D ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา แถม NPC หรือเหล่าตัวร้ายทั้งหลายในเกมนี้ยังฉลาดเป็นกรดอีกด้วย หากผู้เล่นเดินเข้าไปในรัศมีของ NPC ตามที่ตัวเกมกำหนดพวกมันก็จะสามารถหยั่งรู้ได้จากการมองเห็นหรือการได้ยินว่าตอนนี้เราซ่อนหรือหลบอยู่ตรงไหนทำให้ผู้เล่นต้องเคลื่อนไหวอย่างระมัดระวังอีกด้วย

สวมบทเป็นนักสืบทั้งทีแน่นอนว่าต้องมีอาวุธประจำกายไปด้วย และในเกมนี้อาวุธที่ว่านั้นก็คืออาวุธปืนนั่นเองแต่จะมีลูกกระสุนให้เพียง 5 นัดเท่านั้น ดังนั้นจะยิงอะไรก็ต้องพิจารณากันให้ดี ๆ เสียก่อนนะครับ และหลังจากที่ต่อสู้กับผู้ร้ายแล้วผู้เล่นก็สามารถเก็บมีดหรือท่อเหล็กที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธเอาไว้สู้ต่อได้ด้วย

นอกจากนนี้ยังมีอุปสรรคอีกสารพัดรอท้าทายเราอยู่ไม่ว่าจะเป็น การจำกัดจำนวนของเด็ก ๆ ที่จะสามารถช่วยเหลือออกมา ซึ่งสามารถช่วยได้เพียง 10 คนเท่านั้น, การจัดการกับเด็ก ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเด็กบางคนก็อาจจะไม่กลัวจนไม่ยอมตามออกมาจากที่ซ่อนหรืออาจจะกลัวจนกรีดร้องออกมาก็ได้ เป็นต้น หากคุณเป็นแฟนเกมแนว Survival-Horror แล้วลjะก็ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ สามารถเข้าไปส่องกันก่อนได้ที่ >> Steam << หรือ www.2dark.cc

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US