ปล่อยแล้ว Pokemon Quest เกม RPG ตัวใหม่จากทีมผู้ให้กำเนิดโปเกมอน

ปล่อยแล้ว Pokemon Quest เกม RPG ตัวใหม่จากทีมผู้ให้กำเนิดโปเกมอน

The Pokemon Company ได้ออกมาเปิดตัวอีกหนึ่งเกมใหม่ให้สาวกโปเกมอนบนมือถือได้สัมผัสกันแล้ว หลังก่อนหน้านี้ให้สาวกปู่นินสัมผัสบน Nintendo Switch ไปแบบฟรีๆ กับ ‘Pokemon Quest’ เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ที่พาผู้เล่นไปเลี้ยงดูเหล่าโปเกมอนหน้าตาน่ารักทั้งหลายกับกราฟิคเหลี่ยมๆ เบาเครื่อง




ใน Pokemon Quest ผู้เล่นจะได้ไปตะลุยเกาะ Tumblecube กัน ออกค้นหาสมบัติลึกลับไปกับเหล่าโปเกมอนมากมายหน้าตาเหลี่ยมๆ เห็นแล้วอยากหยิกในดินแดนที่ทุกอย่างเป็นสี่เหลี่ยม ออกต่อสู้กับโปเกมอนดุร้ายในเกมเพลย์จิ้มเพื่อต่อสู้ที่เข้าใจง่าย อันตรายมีอยู่ทุกหนแห่ง และคุณกับคู่หูโปเกมอนน้อยของคุณก็ต้องระวังตัวกันตลอดเวลา

สร้างสัมพันธ์กับหลากหลายโปเกมอนที่มากันหมดตั้งแต่กลุ่มที่เรารู้จักกันดียันกลุ่มที่มาจาก Pokemon Red และ Blue ใช้หลากหลายไอเทมที่หาได้ระหว่างการผจญภัยเพื่อพัฒนาโปเกมอนของเรา แล้วสร้างทีมเป็นของเราเอง จากนั้นก็พากันไปสร้างบ้านในฝันของเราจากไอเทมที่หาได้ สนุกไปกับการตกแต่งและเปลี่ยนพื้นที่ว่างเปล่าเป็นสวรรค์ส่วนตัวกัน สาวกโปเกมอนอย่าพลาด เกมปล่อยให้เล่นกันแล้ววันนี้บน Nintendo Switch และแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS และ Android สองสโตร์รวด

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US