เปิดตัว Fear of The Wolves เกมแบทเทิลรอยัลใหม่ จากผู้สร้าง STALKER

เปิดตัว Fear of The Wolves เกมแบทเทิลรอยัลใหม่ จากผู้สร้าง STALKER

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 09 ก.พ. 2018 | เปิดดู

Focus Home Interactive และ Vostok Games อดีตทีมพัฒนา STALKER ทั้งสามภาค ได้ออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ เกมที่ชื่นชอบแนวแบทเทิลรอยัลด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งจะมีธีม Post-Apocalyspe หลังโลกแตกเหมือน STALKER แต่ใช้องค์ประกอบจากแบทเทิลรอยัลมาเป็นจุดขาย และจะวางจำหน่ายภายในปี 2561 นี้นามว่า Fear of The Wolves

ตัวเกม Fear of The Wolves จะให้เราเล่นเป็นผู้รอดชีวิต ซึ่งจะเริ่มคนเดียวหรือเป็นกลุ่มกับเพื่อนก็ได้ แล้วเอาตัวรอดให้ได้ท่ามกลางเมืองเชอร์โนบิล แนวทางการเล่นจะคล้ายกับเกมแบทเทิลรอยัลทั่วๆ ไป หนึ่งร้อยคนโรยตัวลงมาจากฟ้า แล้วหาอาวุธจากนั้นก็เอาตัวรอดไปเรื่อยๆ จนเหลือเป็นคนสุดท้าย

แต่เพราะธีมที่เกมใช้ ทำให้ Fear of The Wolves มีความโดดเด่นเป็นของตนเอง ด้วยองค์ประกอบจาก STALKER อาทิ Anomalies พลังงานปริศนาตามทางที่รอฆ่าผู้เล่นอาจจะเป็นพายุดูดผู้เล่นหรือไฟฟ้าพันโวลล์ลอยไปมาก็ได้ ยันสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอด และตัวประหลาดทั้งหลายแหล่ก็จะส่งตรงมาจาก STALKER สู่เกมนี้เช่นกัน

ผู้เล่นไม่เพียงต้องหาปืนหรือยาเพียงอย่างเดียว แต่ไอเทมอย่างหน้ากากกันกัมมันตภาพรังสีก็อาจจะมีส่วนอย่างมากเช่นเดียวกัน ตัวเกมจะเปิดตัวพร้อมตัวอย่างอื่นๆ อย่างเป็นทางการอีกทีภายในงาน What’s Next de Focus Press Event ที่จัดขึ้นในปารีส ฝรั่งเศส ถึงวันนั้นเราคงจะได้เห็นภาพและเกมเพลย์ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรมากขึ้นครับ ตัวเกมวางจำหน่ายบนทั้ง PC และคอนโซลในปี 2561 แต่จะลง Early-Access บน Steam ก่อนภายในปีนี้เช่นเดียวกัน

ข้อมูลจาก DSOGAMING

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US