ป่วน! ตำรวจออสซี่ออกโรงโพส Facebook เตือนผู้เล่น Pokemon Go - GameWorld.in.th

ป่วน! ตำรวจออสซี่ออกโรงโพส Facebook เตือนผู้เล่น Pokemon Go

author image by GM News | Mobile News News Pokemon GO | 0 Comments | 08 ก.ค. 2016 | เปิดดู

Pokemon Go เกมมือถือที่คนทั้งโลกรอคอยได้เปิดให้บริการแล้วในบางประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ส่วนประเทศอื่นๆ ทางผู้พัฒนาก็ออกมายืนยันแล้วว่าจะทยอยเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็วๆ นี้ เหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลายต่างก็ก้มหน้าก้มตาล่าโปเกมอนแบบไม่ลืมหูลืมตาจน ล่าสุด ได้มีข้อความเตือนที่โพสลงบน Facebook Fanpage จากทาง Northern Territory Emergency Services ออกมาประกาศเตือนเหล่าผู้เล่นเกม Pokemon Go ว่าขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและเล่นกันอย่างมีสติด้วย เพราะตอนนี้ได้มีประชากรหลายคนแห่ไปจับโปเกม่อนถึงบนสถานีตำรวจ Darwin เป็นจำนวนมากPokemon Go 1

“สำหรับเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์ทั้งหลายที่กำลังออกเดินทางไปตามล่าหาโปเกม่อนกับเกม Pokemon Go ซึ่งขณะนี้ระบบเกมได้บอกว่าที่สถานีตำรวจ Darwin นั้นได้กลายเป็น Pokestop ไปแล้ว ขอความกรุณาอย่าเข้ามาที่นี่เพื่อมาเก็บ Pokeball กันเลย นอกจากนี้ขอให้ทุกคนเงยหน้าจากจอโทรศัพท์มือถือกันด้วยเวลาข้ามถนนก็ให้มองซ้ายมองขวาเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองด้วย ” นี่คือข้อความเตือนจากทางสถานีตำรวจที่ออสเตรเลีย

PokemonGo1

ในเกม Pokemon Go ได้มี Pokestop ปรากฎขึ้นเป็นจำนวนมากบนแผนที่ภายในเกมโดยจะเป็นไอคอนสีฟ้าซึ่งจะดรอป Pokeball และไอเทมอื่นๆ ให้กับผู้เล่น และในการนี้ถ้าหาก Pokemon Go ได้ทำการเปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อไรก็ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่มากขึ้นหรือจะได้รับคำเตือนจากสถานที่ต่างๆ มากขึ้นกันแน่ ?PokemonGo3สำหรับเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์บ้านเราคงต้องรอกันไปก่อน เพราะเมื่อวานนี้ทางค่ายผู้พัฒนาได้ประกาศบล็อก IP ทั้งของไทยและประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากที่เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทราบมาว่ามีเทรนเนอร์หลายประเทศได้ทำการมุด VPN หรือดาวน์โหลด APK มาเล่น ดังนั้นขอให้อดใจรอกันอีกนิดเชื่อว่าภายในเดือนนี้ หรือไม่เกินปี 2016 นี้ได้ออกไปล่าโปเกม่อนกันแน่นอนค่ะ

ข้อมูลจาก 2p

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US