ผิดคาด! Gearbox เปิดตัวเกมยิงใหม่นาม ‘Project 1v1’ ไม่ใช่ Borderlands 3

ผิดคาด! Gearbox เปิดตัวเกมยิงใหม่นาม ‘Project 1v1’ ไม่ใช่ Borderlands 3

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 10 ส.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากผสมผสานระหว่างเกมยิงกับแอ็คชั่น RPG เข้าด้วยกันสำเร็จไปแล้วรอบนึงกับ ‘Borderlands’ ดูเหมือนว่าทาง Gearbox คงอยากจะลองอะไรใหม่ๆ จึงเป็นที่มาของการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ที่จะผสมผสานระหว่างเกมยิงกับเกมการ์ดเข้าไป เตรียมพบกับ ‘Project 1v1’ เกม FPS แบบ Competitive สุดไฮบริดกันได้เลย

Project 1v1 นั้นตามที่ Gearbox บรรยายเอาไว้ ตัวเกมจะเป็นเกมแนวแข่งขันที่จะผสมผสานระหว่างระบบเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเข้ากับระบบจากเกมสะสมและดวลการ์ด และในเร็วๆ นี้จะมีการเปิด CBT ให้ลองของแบบสั้นๆ เพื่อทดสอบเสียงตอบรับเบื้องต้นดูก่อน ใครสนใจก็ตามไปลงทะเบียนกันได้ที่ >>คลิก<< 

ซึ่งในเวอร์ชั่นทดสอบนั้นจะมีโหมดในเกมมาให้เล่นกันก่อน 3 โหมด คือ Challenge ท้าดวลกับเพื่อน, Arena เข้าสนามวัดฝีมือแบบคัดออกทีละคน และ Ranked ที่จะวัดฝีมืออย่างจริงจัง ถ้าเล่นใน Ranked แล้วชนะก็จะได้รับค่าประสบการณ์และกล่องเปิดสุ่มการ์ดกันด้วย แต่การ์ดจะส่งผลต่อเกมมากน้อยขนาดไหนไม่มีบอกมา

ส่วนเรื่องแพลตฟอร์ที่จะลงนั้นเบื้องต้นได้ประกาศมาว่าจะลง PC เท่านั้น แต่ยังมีความเป็นไปได้ถึงแพลตฟอร์มอื่นๆ ในอนาคต ด้านชื่อเกมแน่นอนว่าจะไม่ได้ใช้ชื่อ Project 1v1 อย่างจริงจังแน่ๆ น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและมีชื่อทางการออกมาอีกที สำหรับคนที่อยากจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมแบบเน้นๆ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะเพราะทาง Gearbox เผยออกมาแค่นี้จริงๆ คงต้องปูเสื่อรออัพเดทกันอย่างใกล้ชิดติดจอซะแล้ว

ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US