ผู้พัฒนายัน Five Nights at Freddy’s 6 ยังไม่มาในเร็วๆ นี้แน่นอน

ผู้พัฒนายัน Five Nights at Freddy’s 6 ยังไม่มาในเร็วๆ นี้แน่นอน

author image by penguin | News | 0 Comments | 05 ก.ค. 2017 | เปิดดู

ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Five Nights at Freddy’s พร้อมแฟนเกมที่คอยติดตามเขามาตลอดนับตั้งแต่วันที่ภาคแรกของ FNAF ออกวางจำหน่ายได้ยินข่าวนี้คงใจสลายกันเป็นแถบ เมื่อจู่ๆ Scott Cawson ก็ออกมาประกาศขอพักเบรคการพัฒนา Five Nights at Freddy’s 6 ไปก่อนซะอย่างงั้น ทั้งๆ ที่เดือนก่อนยังมีการพูดถึงการมาของภาคใหม่นี้กันอยู่แท้ๆ




โดย Scott Cawson เผยว่าเขาแค่ไม่อยากจะทำเกมตระกูลนี้อีกแล้วและหลายๆ อย่างในชีวิตก็ต้องการความสนใจจากเขา ซึ่งการพัฒนาเกมภาคต่อที่มีคนคาดหวังมากๆ มันมีความกดดันสูง และกลัวว่าจะทำตามความคาดหวังของทุกคนไม่ได้ แต่เขาก็ยืนยันว่านี่ไม่ได้หมายถึงจุดจบของ Franchise และไม่ได้หมายถึงการยกเลิกพัฒนาเกม แต่แค่อยากจะให้การพัฒนาเกมของเขานั้นเต็มไปด้วยความสนุก ไม่มีความกดดันจากความคาดหวังของแฟนๆ มารั้งไว้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังวางแผนที่จะพัฒนาเกมใหม่แล้วด้วย

กระนั้นตัวเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพัฒนาเกมอะไรออกมา มันอาจจะเป็นเกมบริหารพิซซ่าก็ได้ แต่ตอนนี้ก็กำลังวุ่นกับเกม FNAF ฉบับ VR อยู่ด้วยเหมือนกัน ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของ FNAF ก่อนที่เขาจะหยุดพัก ส่วนโปรเจ็คหนัง FNAF เขาเผยว่ามันอยู่ในมือดีเลยทีเดียวและอีกไม่นานเราจะได้เห็นหน้าค่าตาอย่างแน่นอนครับผม

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US