ผู้สร้าง Candy Crush จับมือ Activision เดินหน้าเตรียมพัฒนา Call of Duty ลงมือถือ

ผู้สร้าง Candy Crush จับมือ Activision เดินหน้าเตรียมพัฒนา Call of Duty ลงมือถือ

ทำเอาแฟนๆ Call of Duty ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อสตูดิโอ King ทีมพัฒนาเกมมือถือที่โด่งดังมาจากเกมตระกูล Candy Crush จู่ๆ ก็ออกมาประกาศมองหาพนักงานใหม่ ถ้าเป็นการมองหาคนมาช่วยพัฒนาเกมปริศนาจับคู่สีอะไรคงจะไม่น่าแปลกใจ แต่ในประกาศระบุว่ากำลังมองหาคนมาทำโปรเจคต์เกี่ยวกับ Call of Duty เวอร์ชั่นมือถือนี่สิ

โดยทีมพัฒนาจาก King กล่าวว่า ในการร่วมมือกันกับ Activision Blizzard เรากำลังพัฒนาประสบการณ์จากหนึ่งในแฟรนไชส์เกมที่โด่งดังที่สุด ‘Call of Duty’ มาสู่ตลาดมือถือ สร้างประสบการณ์ Call of Duty ที่แปลกใหม่ ในขณะเดียวกันก็กำหนดความหมายใหม่ให้กับแนวเกมไปด้วย เป้าหมายคือทำให้มันสดใหม่ เชื่อมต่อกับสังคมภายนอก และเข้าถึงได้ง่ายในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ดีๆ ให้ไปด้วย

ตำแหน่งที่พวกเขากำลังมองหาดูเหมือนจะเป็นนักดีไซน์ด่านภายในเกม ซึ่งนั่นพอจะทำให้เราเดากันได้ว่า King กำลังพัฒนา Call of Duty ภาคใหม่สำหรับมือถือโดยเฉพาะ และไม่ใช่เป็นการพอร์ต Call of Duty ภาคก่อนๆ มาลงมือถือแต่อย่างใด ว่ากันว่า Call of Duty นั้นกำลังจะเดินตามความสำเร็จของ Fortnite ที่เพิ่งลงมือถือจนเกมดังระเบิด ด้วยการนำชื่อเกมดังมาลงตลาดแข่งกัน แต่ด้วยฝีมือและชื่อเสียงของ King ดูๆ แล้วก็เป็นโปรเจคที่น่าตื่นเต้นดีเลยทีเดียว งานนี้คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันอีกทีครับ

ข้อมูลจาก hollywoodreporter

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US