พบกับ Lineage2 Revolution Tournament มหาศึกแห่งศักดิ์ศรี รอบชิงชนะเลิศ 14 ม.ค. นี้

พบกับ Lineage2 Revolution Tournament มหาศึกแห่งศักดิ์ศรี รอบชิงชนะเลิศ 14 ม.ค. นี้

author image by GM News | eSport | 0 Comments | 09 ม.ค. 2018 | เปิดดู

หลังจากดำเนินการแข่งขันสุดดุเดือดมาอย่างยาวนาน ในที่สุดศึก Lineage2 Revolution Tournament Thailand ของเกมมือถือ Lineage 2 Revolution ก็กำลังจะก้าวมาถึงรอบรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยได้ 2 สุดยอดแคลนผู้แข็งแกร่ง 2 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปฟาดฟันกันในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 14 ม.ค. 2018 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7 งานนี้นอกจากจะได้ชมการแข่งขันสุดมันส์แล้ว ยังมีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้าแน่นอน

มหาศึกแห่งศักดิ์ศรี Lineage2 Revolution Tournament Thailand เป็นศึกใหญ่ที่ดำเนินข้ามปีมาตั้งแต่ 8 ธ.ค. 2017 เพื่อเฟ้นหา 32 แคลนที่แข็งแกร่งที่สุดมาฟาดฟันประลองฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์กันทุกสัปดาห์ จนมาถึงตอนนี้ที่สงครามได้ดำเนินมาจนถึง 2 แคลนสุดท้าย นั่นก็คือ LEGENDS และ คะคะคะคุ๊ ที่ฝ่าฟันสมรภูมิแห่งผู้กล้ามาจนถึงรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมคว้าเกียรติยศอันยิ่งใหญ่และไอเทมในเกมมากมายไปครอง

งานนี้ Netmarble จัดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมใจป้ำแจกไอเทมรางวัลอีกมากมายให้ผู้ที่มาร่วมชมงาน ทั้งของพรีเมี่ยมจาก Lineage2 Revolution สำหรับ 300 ผู้โชคดี และยังมีหินข้ามขีดจำกัดระดับ SR หินคุณสมบัติระดับ SR และไดอาแดง 2,000 ชิ้น แจกให้กับผู้ร่วมงานที่มาลงทะเบียนหน้างาน 1,000 ท่านแรกอีกด้วย มันส์กันเต็มอิ่มแล้วยังได้ไอเทมจุใจขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก หรือ Facebook

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US