[พรีวิว] ZULA ONLINE เกมออนไลน์ MMOFPS สำหรับสายยิงตัวจริง - GameWorld.in.th

[พรีวิว] ZULA ONLINE เกมออนไลน์ MMOFPS สำหรับสายยิงตัวจริง

author image by GM News | Preview | 0 Comments | 30 ม.ค. 2017 | เปิดดู

ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์เปิดใหม่ในไทยเล่นอยู่ล่ะก็จัดไปเลยครับกับ ZULA ONLINE เกมออนไลน์ MMOFPS เกมน้องใหม่ของค่าย Chess Games ผลงานของทีมผู้พัฒนาจากตุรกีอย่าง Madbyte games โดยตัวเกมยังมาพร้อมกับสโลแกนเท่ ๆ ว่า FIGHT THE GOOD FIGHT ที่ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้กันระหว่างแก๊งค์มาเฟียขาใหญ่กับหน่วยปฏิบัติการพิเศษระดับนานาชาติ โดยมีการจำลองบรรยากาศจากสถานที่จริงทางแถบ ยุโรปตะวันออก และตอนเหนือของภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นหลัก จะมันส์ขนาดไหนไปดูกัน

***ดาวน์โหลดเกม Zula Online ได้ที่ปุ่มนี้***

สงครามที่คุณจะต้องเลือกข้าง ZULA ปะทะ GLADYO

ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ กลุ่ม ZULA กับ กลุ่ม GLADYO ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าร่วมกลุ่มใดตอนอยู่ในหน้า Lobby ระหว่างรอเข้าเล่นนั่นเอง สำหรับกลุ่ม ZULA นั้นเป็นพลเรือนทั่วไป แต่พวกเขาเป็นผู้มีอิทธิพลคอยกำกับและเป็นต้นเหตุของการก่ออาชญากรรมต่าง ๆ บนโลก

ส่วนกลุ่ม GLADYO นั้นคือ กองกำลังทหารนานาชาติ ที่แฝงตัวแทรกซึมอยู่ในกองทัพของทุกประเทศทั่วโลก เพื่อคอยต่อต้านยับยั้งการก่ออาชญากรรมทุกรูปแบบ แต่บางครั้งพวกเขาก็เป็นทหารรับจ้างที่คอยเก็บกวาดเรื่องเน่าเสียตามแต่จะถูกจ้างวานด้วยเช่นกัน

zula13

โหมดการเล่นหลากหลาย

สำหรับโหมดการเล่นของเกม ZULA ONLINE นี้มีทั้งหมด 6 โหมด (อ้างอิงข้อมูลตามแพทช์ปัจจุบันของเซิร์ฟเวอร์ตุรกี) ได้แก่

  • Team Deathmatch : ยกพวกถล่มกันได้สูงสุดแบบ 8 ต่อ 8
  • Wanted : ล่าบุคคลที่ถูกกำหนดค่าหัว
  • Sabotage : วางระเบิดทำลายฐานฝ่ายตรงข้าม
  • Capture The Flag : ศึกชิงธง
  • Deathmatch : บุกลุยเดี่ยวทุกคนคือ ศัตรู
  • Event War : โหมดพิเศษที่จะมีให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ

โหมดการเล่นทั้งหมดนี้ ผู้เล่นสามารถกำหนดตั้งค่าการเล่นตอนที่สร้างห้องได้ว่าจะเล่นกี่คน (ต่ำสุด 2 คน สูงสุด 16 คน) นอกจากนั้นถ้าเบื่อการต่อสู้แบบปกติทั่วไปก็สามารถกำหนดกฎการต่อสู้ได้หลากหลาย เช่น สู้กันด้วยมีดเท่านั้น หรือ สู้กันด้วยปืนพกเท่านั้น ก็ทำได้ ระหว่างต่อสู้หากมีสมาชิกทีมของฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดออกจากการต่อสู้ไป ผู้เล่นคนอื่นก็สามารถเข้าร่วมต่อสู้แทนที่สมาชิกที่ออกไปได้เลยทันทีด้วย ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าเวลามีคนหลุดออกไปแล้วจะทำให้ทีมตัวเองเสียเปรียบ แต่แน่นอนว่าถ้าใครออกจากห้องระหว่างการเล่นระวังติดโทษร้ายแรงกันด้วยนะ

แผนที่ที่จำลองจากสถานที่จริง

ตัวเกม ZULA ONLINE นั้นได้มีการจำลองฉากและแผนที่มาจากสถานที่จริงทั้งหมด และปัจจุบันมีแผนที่ให้เลือกเล่นทั้งหมด 13 แผนที่ดังต่อไปนี้

1.Paris
2.Lake
3.Construction Site
4.Refugee Camp
5.Hangar
6.Old Town
7.Floating Dock
8.Internet Cafe
9.Northern Iraq
10.Istanbul Streets
11.Metro Station
12.Wedding Hall
13.Parking Lotzula18 zula19 zula20

อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ยกมาทั้งคลังแสง

อาวุธและยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้ของเกม ZULA ONLINE นี้มีให้เลือกหลากหลายไล่ตั้งแต่ ปืนกล, ปืนพก, ปืนลูกซอง, ไรเฟิล, มีดพก, มีดสปาต้า, ระเบิดควัน, ระเบิดแสง, ระเบิดน้อยหน่า หรือ ลูกเกลี้ยง มาหมดครบองค์ประชุมแน่นอน นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสวมใส่เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครได้ด้วย

โดยผู้เล่นสามารถตั้งค่าเซ็ทชุดอาวุธและอุปกรณ์ เมื่อใช้ในการต่อสู้ได้ 4 Set ใน 1 Set จะประกอบไปด้วยปืนขนาดใหญ่, ปืนพก, มีด และระเบิด ซึ่งก่อนเริ่มการต่อสู้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธได้ 1 Set และเมื่อตายระหว่างรอเกิดหากกดปุ่ม B ก็จะสามารถเลือกเปลี่ยนเซ็ทอาวุธได้ด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนแก้เกมฝ่ายตรงข้ามได้ว่าควรจะเอาอาวุธอะไรออกไปสู้นั้นเองzula14 zula15ระบบอัพเกรด

ระบบที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ระบบอัพเกรดอาวุธ นั่นเอง ซึ่งระบบนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่น โดยอาวุธที่สามารถอัพเกรดได้ก็จะเป็น ปืน และมีดพก แถมอาวุธที่อัพเกรดแต่ละระดับจะมีออร่าแสดงให้เห็นตอนที่ใช้ด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดอาวุธแต่ละชิ้นได้สูงสุดคือ +5 กันเลยทีเดยว
zula16 zula17

ความต้องการของระบบ

สเปคขั้นต่ำ

OS: Windows XP / 7 /8 /10
CPU: CPU Pentium 4 2.4 GHz / Athlon XP 2500+
RAM: 2GB
กราฟิกการ์ด: Graphics Intel HD
ฮาร์ดดิสก์: 1GB

สเปคที่แนะนำ

OS: Windows XP / 7 /8 /10
CPU: CPU Pentium 4 3.0 GHz / Athlon XP 3000+
RAM: 4GB or greater
กราฟิกการ์ด: Graphics Intel HD 4000
ฮาร์ดดิสก์: 2GB หรือมากกว่า

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US