พร้อมหรือยัง Legend of Darkness เกม ARPG สไตล์ Diablo เตรียมยกทัพเข้าไทยเร็วๆ นี้

พร้อมหรือยัง Legend of Darkness เกม ARPG สไตล์ Diablo เตรียมยกทัพเข้าไทยเร็วๆ นี้

ขาบู๊เตรียมตัว ล่าสุดค่ายเกมแห่งฝัน GameDreamer ออกมาประกาศคว้าสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการ เกมมือถือแนว ARPG สไตล์ Diablo สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศนามว่า Legend of Darkness โดยจ่อเตรียมเปิดให้บริการบนแผ่นดินไทยในเร็วๆ นี้กันแล้ว น่าเล่นขนาดไหน เรามีเทเลอร์สั้นๆ มาให้ส่องเรียกน้ำย่อยกันด้วย




Legend of Darkness เป็นเกมมือถือแนว Action RPG สไตล์ Diablo ว่าด้วยโลกที่เคยสว่างสดใส แต่ตอนนี้กลับยุ่งเหยิงเต็มไปด้วยความวุ่นวาย เมืองที่เคยมีชีวิตชีวากลายเป็นสวรรค์ของเหล่าปีศาจ กองทัพชนชั้นสูงต้องรวมตัวเพื่อปกป้องแผ่นดินบริสุทธิ์แห่งสุดท้ายนี้ไว้ให้ได้ โดยจะมีตัวละครหลักมาให้เราได้เลือกใช้ถึง 4 คาแร็กเตอร์ ที่แตกต่างกันทั้งความสามารถและสกิล เลือกตัวที่ใช่สไตล์ที่ชอบได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ตัวเกมยังอุดมไปด้วยคอนเท้นที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งเวทมนตร์ที่กว้างใหญ่ไพศาลที่รอให้เราเข้าไปสัมผัส ระบบอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบ ที่หากเราเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ รูปแบบของตัวละครก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย รวมถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย ผสมกับภาพกราฟิกแบบ 3D เต็มขั้น ด้วยขุมพลังของเอนจิ้นใหม่ล่าสุดอย่าง Echo ที่มาช่วยรีดความงามกันสุดแม็กด้วยแล้ว สายบู๊ไม่น่าพลาดนะเกมนี้อ่ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage 

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US