พลิกโฉม Sword and Magic อัพแพตซ์ครั้งใหญ่ เพิ่มอาชีพนักธนูและระบบใหม่ๆ เพียบ

พลิกโฉม Sword and Magic อัพแพตซ์ครั้งใหญ่ เพิ่มอาชีพนักธนูและระบบใหม่ๆ เพียบ ​​

Sword and Magic สุดยอดเกม MMORPG ชื่อดังจาก LINE ประกาศอัพเดทแพตซ์ครั้งใหญ่ มาพร้อมระบบใหม่ๆ ที่หลายคนรอคอยเพียบทั้ง อาชีพใหม่นักธนู, ระบบ Multiplayer ที่เรียกว่าเอ็มไพร์วอร์ ที่คุณและสมาชิกในกิลด์จะได้ประจันหน้าท้าประลองความแกร่งในจักรวรรดิ อีกทั้งยังมีการเพิ่มระบบบ้านสุดล้ำให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของตัวเองอีกด้วย

เพิ่มอาชีพใหม่ นักธนู

อาชีพนักธนู สุดยอดนักรบผู้มีความเด็ดเดี่ยว รักสันโดษ แต่มีหัวใจแห่งคุณธรรมที่ส่องแสงเจิดจ้า หากพบสิ่งชั่วร้าย ก็พร้อมจะควงคันศรเพื่อต่อกรกับความมืดมิดอันชั่วร้าย!

เมื่อเลเวล 30 ผู้เล่นจะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Hawkeye – นักธนูผู้มีสายตาอันแหลมคมประดุจเหยี่ยว มีพลังในการควบคุมสายน้ำเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ มีความสามารถโดดเด่นในการล็อคจับเป้าหมายเพื่อสังหารในคราเดียว

Ranger – นักธนูผู้มีการเคลื่อนไหวอันรวดเร็วดั่งสายลมเกรี้ยวกราด มีพลังในการควบคุมพลังแห่งวายุเพื่อช่วยเสริมความสามารถในการต่อสู้ ด้วยลูกศรที่ส่งออกไปพร้อมพลังแห่งวายุพร้อมที่จะทะลุทะลวงข้าศึกให้สิ้นซาก

ระบบเอ็มไพร์วอร์ ศึกสุดเดือดประกาศศักดา

เอ็มไพร์วอร์ จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นกองทัพทั้งหมด 2 จักรวรรดิ คือ คำสาบานเลือด และองค์รักษ์ศักดิ์สิทธิ์ ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าร่วมได้โดยการเข้าร่วมกิลด์ และผู้ที่สามารถเลือกสังกัดจักรวรรดิต่างๆ ได้จะมีเพียงหัวหน้ากิลด์เท่านั้น

ระบบบ้าน ตกแต่งบ้านสุดไฉไลในสไตล์คุณ

หลังจากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการต่อสู้ คงไม่มีที่ไหนสามารถผ่อนคลายความเหนื่อยให้คุณได้เท่าการกลับบ้าน ฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คุณสามารถมีบ้านเป็นของตัวเอง แถมยังตกแต่งบ้านได้เต็มที่ตามสไตล์ที่ชอบ รวมถึงสามารถพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนๆ ได้ในพื้นที่ส่วนตั๊ว ส่วนตัว เปิดให้จับจองได้แล้ววันนี้! ระบบบ้านจะเปิดเมื่อตัวละครเลเวล 40

Sword and Magic สุดยอดเกม MMORPG ธีมสไตล์ยุโรป ที่อัดแน่นไปด้วยระบบการเล่นสุดมันส์ในยุคของดาบและเวทมนต์ที่น่าหลงใหล พร้อมให้คุณเข้าไปสัมผัสด้วยตนเองแล้ววันนี้! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SwordAndMagicTH

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US