พาชมเมืองโบราณ Ruins of Sarnath ในตัวอย่างใหม่ของ Quake Champion

พาชมเมืองโบราณ Ruins of Sarnath ในตัวอย่างใหม่ของ Quake Champion

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 28 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ชอบเล่นเกมยิงเร็วๆ อารมณ์เหมือนเล่น Unreal Tournament กันไหม? ความรู้สึกวัดใจ นัดเดียวตัดสินชะตา ในแบบที่ไม่มีเกมยิงตัวไหนมอบให้ได้ แถมท้าทายไหวพริบในการขยับเมาส์หรือจอย ใครแม่นกว่าใครมาชิงชัยกัน ถ้าชอบ Quake Champion จากค่าย id Software คือคำตอบสำหรับคอเกมรุ่นเก๋าที่อยากเร้าใจเสมือน 16 ใหม่ๆ อีกครั้งแน่นอน

ล่าสุดตอนนี้ Quake Champion ตำนานเกม FPS Battle Arena ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่มายั่วคอเกมยิงสายวัดใจกันอีกแล้ว ซึ่งจะเผยให้เห็นเมืองโบรานที่มีชื่อว่า Ruins of Sarnath เมืองสีเขียวที่ดูสภาพแล้วไม่น่าจะอยู่มาน้อยกว่าพันปี แต่เมื่อเข้ามาแล้วดูเหมือนว่าคงไม่ได้มีแค่สีเขียวเต็มเมืองอีกต่อไป

เพราะยังมีลูกตายักษ์ปริศนาอยู่ตรงกลางด่าน คอยมองดูความเคลื่อนไหวของเราอยู่ด้วย จัดว่าเป็นดีไซน์ที่ดูขลังและมีพลังอย่างบอกไม่ถูก มันได้ความรู้สึกเหมือนเกมยิง Arena ยุคเก่าๆ แต่ภาพสวยขึ้นตามยุคตามสมัยยังไงยังงั้น สนใจก็ลองไปชมตัวอย่างจากด้านล่างนี้กันได้เลย




ทั้งนี้ตัวเกม Quake Champion ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาแต่อย่างใด แต่หากใครสนใจอยากลองสัมผัสตัวเกมก่อนใครเพื่อน สามารถไปลงชื่อรอทดสอบรอบ Beta กันก่อนได้ที่ >>คลิ๊ก<< เพียงแค่ใส่อีเมลที่ช่องแรก เลือกประเทศ แล้วติ๊กว่าอายุเกิน 18 เท่านี้ก็เรียบร้อย นอนตีพุงรอเล่นรอบ Beta บน PC กันได้เลย

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US