พาส่อง 9 เกมมือถือน่าเล่น เดือน ม.ค. 2017 ต้อนรับปีใหม่ - GameWorld.in.th

พาส่อง 9 เกมมือถือน่าเล่น เดือน ม.ค. 2017 ต้อนรับปีใหม่

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 30 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการร่ำลาปี 2016 กันแล้ว ซึ่งปีนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นปีทองอีกหนึ่งปีของวงการเกมทั้งไทยและเทศก็ว่าได้ โดยเฉพาะตลาดเกมมือถือนั้นร้อนระอุสุด ๆ และปี 2017 ที่จะถึงนี้ก็ยิ่งร้อนแรงกว่าที่ผ่านมาอีกหลายเท่า เพราะมีเกมมือถือหลากหลายแนวที่กำลังรอคอยเกมเมอร์อย่างเรากันอยู่ ชนิดที่ว่ามีเกมจ่อคิวเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนแรกของปีกันเลยทีเดียว ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.Ragnarok Online Mobile

Ragnarok Online Mobile เกมมือถือ MMORPG จากสตูดิโอ Xindong เกมที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity มาพัฒนาลงมือถือ ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะมีกราฟิกและระบบเกมเพลย์ที่คล้ายกับเวอร์ชั่น PC มากที่สุดก็ว่าได้ รับรองได้ว่าผู้เล่นจะสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความคลาสสิคของความเป็น Ragnarok ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ระบบชุดแฟชั่นคอสตูม โหงคมด Guild และโหมด PVP ก็มีมาให้เล่นอย่างแน่นอน โดยตัวเกมจะเปิดทดสอบ CBT รอบสุดท้ายแบบไม่ต้องใช้โค้ดกันใน วันที่ 19 ม.ค. 2017 ที่จะถึงนี้แล้ว และหลังจากนั้นตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งใน วันที่ 1 มี.ค.2017 ตามลำดับ


2. HEROES GENESIS

HEROES GENESIS เกมมือถือแนว Action RPG ที่มีการผสมผสานกับเกมแนว Strategy ได้อย่างลงตัว ภายในเกมก็จะมีฮีโร่กว่า 16 ตัว มาให้ผู้เล่นเลือกได้เลือกใช้และสร้างทีมแบบ 3 คน และผู้เล่นสามารถสลับควบคุมฮีโร่หลักในทีมได้ครั้งละ 1 ตัว และใช้ AI ในการออกคำสั่งควบคุมฮีโร่ให้อีก 2 ตัว ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปและผู้เล่นสามารถสลับตัวฮีโร่ขณะตัวสู้ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ summon อาวุธของฮีโร่เพื่อเพิ่มความมันส์ขึ้นไปอีกก็ยังได้ รวมไปถึง ระบบสู้ทั้ง PVP และ PVE 1VS1 แบบเรียลไทม์มาให้อีกด้วย บอกเลยได้เลยว่างานนี้มือถือใครไม่เจ๋งจริงมีร้อง เพราะ HEROES GENESIS นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือเกรด AAA เทียบเท่าเกม HIT เลยก็ว่าได้ โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้แล้ง


3. Three Kingdom Blade

Three Kingdom Blade เป็นเกมที่ทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Action Square ได้นำเอา IP ของเกม Blade มาผสมผสานเข้าซีรี่ย์ระดับตำนานสามก๊กและทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Tactic & Action RPG แทน โดยมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยาย “สามก๊ก” แต่มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกม Blade ซึ่งในเกมผู้เล่นสามารถจัดทีมได้สูงสุด 3 คน และมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมาให้เลือกมากมายทั้ง จูล่ง กวนอู เล่าปี่ เตียวหุย โจโฉ ซุนเซ็ก และคนอื่น ๆ อีกมากมาย โดยล่าสุดทางค่ายก็ได้ออกมาปักธงวันเปิดให้บริการเกมนี้กันแล้วเป็น วันที่ 13 ม.ค.2017 ที่จะถึงนี้


4. Yulgang Mobile (CN) 

Yulgang Mobile1

Yulgang Mobile เกมมือถือแนว MMORPG ที่หลายคนรอคอย วึ่งเวอร์ชั่นนี้ทางค่าย Longtu Game ก็ได้พัฒนามาจาก IP แท้จากต้นฉบับ ทำให้ภาพกราฟฟิกรวมถึงตัวละครต่าง ๆ ออกมาเหมือนกับเวอร์ชั่นออนไลน์แทบจะทั้งหมด แต่จะมีการยกเครื่องกราฟิกขึ้นไปเป็นแบบ 3D ที่จะสวยและอลังการขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตัวเกมจะมาพร้อมกับตัวละครทั้ง 5 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักธนู มือกระบี่ หมอ และมือทวน แถมในเวอร์ชั่นนี้ก็ยังมีระบบเปลี่ยนอาชีพเหมือนเช่นเคย นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบสังคม ระบบเควสทีม ระบบ PK ในป่า ระบบ PVE และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวเกมมีกำหนดการเปิด CBT ใน วันที่ 4 มกราคม 2017 ที่จะถึงนี้บนสโตร์จีน


5.Yu-Gi-Oh! Duel Links

Yu-Gi-Oh! Duel Links เป็นเกมมือถือแนว Trading Card Game (TCG) มาพร้อมกราฟิกแบบ 2D ที่ดึงเนื้อเรื่องและตัวละครสำคัญจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาไว้อย่างครบครัน อีกทั้งในเวอร์ชั่นนี้ทางค่ายก็ยังมีระบบ Tutorial แบบละเอียดใส่มาให้อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตามเพื่อนไม่ทันเพราะมีบอกอย่างๆ ละเอียดจริงๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นอยู่ที่เวลาอัญเชิญตัวละครเด็ด ๆ ก็จะมีฉากคัตซีนสวย ๆ แบบ 3D มาให้เราได้ดู พร้อมทั้งมีโหมด Online Play มาให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ และหลังจากที่เกมนี้ได้ไประเบิดความมันส์บนสโตร์ญี่ปุ่นไปตั้งแต่ช่วงกลาง เดือน พ.ย. 2016 ที่ป่านมา ล่าสุดตัวเกมก็เตรียมระเบิดความมันส์แบบโกลบอลกว่า 150 ประเทศทั่วโลกช่วงกลาง เดือน มกราคม 2017 ที่จะถึงนี้อีกด้วย


6.Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia 

Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia เป็นเกมมือถือแนว Command Battle RPG ที่ได้บริษัทย่อยของ Koei Tecmo อย่าง Team Ninja มารับหน้าที่เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ให้อีกด้วย โดยระบบการต่อสู้ในภาคนี้นั้นจะมาในรูปแบบ Turn-Based ตามสไตล์ Final Fantasy เหมือนเคย แต่จุดเด่นในเวอร์ชั่นนี้คือการนำตัวละครในซีรี่ย์ไฟนัลทั้งหมดมายำใหญ่ในเกมนี้ทั้งหมด และเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เจอโรคเลื่อนหลังจากที่มีกำหนดการเปิดให้บริการภายในปี 2016 แต่สุดท้ายทางค่ายก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการออกไปเป็นช่วงปลาย เดือน มกราคม 2017 แทน ซึ่งก็หวังว่าจะไม่มีการเลื่อนอีกนะคร้าบ


7. Rockman Mobile

Rocman Mobile

Capcom ประกาศเตรียมขนเอาเกม Mega Man หรือเกม Rockman ตั้งแต่ภาค 1- 6 มาถล่มมือถือผ่านสโตร์ญี่ปุ่นทั้งในระบบ iOS และ Android ใน วันที่ 6 ม.ค. 2017 ที่จะถึงนี้ โดย Mega Man Mobile นั้นตอนนี้มีข้อมูลคร่าว ๆ ออกมาแค่ว่า จะมีโหมดที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถท้าดวลกับบอสตัวใหม่ด้วยอาวุธใหม่ได้ด้วย และมีแผนจะวางจำหน่ายแบบแยกกันสำหรับแต่ละภาค ส่วนราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นทาง Capcom จะมีการเปิดเผยอีกครั้งในต้นปีหน้าก่อนเปิดให้บริการครับผม


8. Dragonica Mobile




Dragonica Mobile กำเนิดใหม่นักรบมังกร สุดยอดเกม Action สุดปังบนมือถือ จากค่าย PLAYMOBILE by PLAYPARK.com กำลังจะกลับมาให้นักรบมังกรได้มันส์กันอีกครั้ง ล่าสุดคอนเฟิร์มวันเปิดเกมเป็น วันที่ 5 มกราคม 2560 และขยายเวลาลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่ วันนี้ – 10 มกราคม 2560 โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนรับไอเทมพิเศษ ต่อไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2560 ทีมงานจะส่งของรางวัลไปให้หลังจบกิจกรรม แน่นอนว่าใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว รอรับไอเทมสุดเจ๋งไปได้เลยงานนี้บอกเลยว่าทั้งผู้เล่นเก่าที่เคยเล่นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ หรือผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ของ Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน อย่าพลาดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://goo.gl/WRFGyX

อ่านรายละเอียดกิจกรรม:  https://goo.gl/enEHIL


9. Elsword Slash




ในงาน G-Star 2016 เมื่อ เดือน พ.ย. 2016 ทาง Nexon เคยประกาศในงานนี้ว่ามีแผนจะเปิดให้บริการ Elsword Slash เกมมือถือ เกมมือถือแนว Side Scrolling Action RPG ที่พอร์ทมากจากเกม Online สุดฮ็อท ที่พัฒนาโดยค่ายเกมชื่อดังจากจีน Kunlun ใน เดือน ม.ค. 2017 นี้ โดย Elsword Slash เวอร์ชั่นมือถือนี้ได้ยกเอาคอนเทนท์รวมถึงกราฟิก และรูปแบบการเล่นมาจากของเกมต้นฉบับในเวอร์ชั่นออนไลน์ แต่ได้มีการปรับให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมบนมือถือ โดยผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนท์ที่หลากหลายทั้ง ระบบกิลด์, ระบบ PvP, ระบบปาร์ตี้แบบเรียลไทม์, แต่ละตัวละครก็สามารถสะสมอวาตาร์ได้มากกว่า 400 ชนิด รวมไปถึคอนเท้นท์อื่น ๆ อีกมากมาย

เกมมือถือ – GameWorld

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US