พาส่อง Forever 7th เกม ARPG ที่มีระบบ Stamina สุดแหวกแนวเป็นจุดขาย

พาส่อง Forever 7th เกม ARPG ที่มีระบบ Stamina สุดแหวกแนวเป็นจุดขาย

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 02 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

วันนี้ GameWorld จะพาเพื่อนๆ ไปชมเกมเพลย์ Forever 7th เกมมือถือแอคชั่น RPG สไตล์อนิเมะตัวใหม่ จากค่ายยักษ์ Netease ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่ผสมผสานความเป็น Nexgen + RPG สุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว มีระบบ Stamina สุดแปลกแหวกแนวมาเป็นจุดขาย จะน่าสนใจขนาดไหนนั้นไปดูรายละเอียด พร้อมกับชมคลิปเกมเพลย์ด้านล่างนี้พร้อมๆ กันเลยครับ




ขอบคุณคลิปจาก Steparu.com

Forever 7th เป็นเกมมือถือแอคชั่น RPG สไตล์อนิเมะ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบ Stamina โดยผู้เล่นสามารถเลือกเมืองและฉากรวมถึงตัวละครที่แตกต่างกันออกไปได้ จากที่มีมาให้เลือกมากมาย ซึ่งจุดหมายคือภายใน 7 วันตามเวลาในชีวิตจริง ผู้เล่นจะต้องค้นหาความลับต่างๆ ของเมืองนั้นๆ ให้สำเร็จ ซึ่งการเลือกเมืองและตัวละครที่แตกต่างกันออกไปก็จะส่งผลให้เกมมีเรื่องราวและผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปด้วย หากไม่สามารถค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน 7 ได้ก็ต้องเริ่มใหม่หรือเลือกเมืองใหม่ แต่เชื่อว่าหากเคลียร์ไม่ได้งานนี้มีค้างคาแน่นอน




ขอบคุณคลิปจาก Steparu.com

นอกจากคอนเท้นท์หลักที่น่าสนและแปลกใหม่สุดๆ แล้ว คอนเท้นท์อื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น การคราฟไอเทม มีดันเจี้ยนแบบ Multiplayer ให้เลือกเล่นหลากหลาย รวมถึงโหมด PvP อื่นๆ อีกมากมาย แต่ทุกสิ่งภายในเกมนี้ล้วนใช้ Stamina แทบทั้งสิ้น ดังนั้นบริหารกันให้ดีๆ นะครับ เพราะกว่าจะฟื้น Stamina ได้ต้องรอถึง 7 วันเลยทีเดียว ส่วนตัวละครสุดโมเอะนั้นก็จะหาได้จากการหมุนกาชาปองเป็นหลัก จะเกลือขนาดไหนต้องรอพิสูจน์อีกที

แต่ต้องขอชมว่า Netease กล้าที่จะทำเกมแนว RPG แบบ แปลกใหม่ ท้าทาย แถมทำออกมาได้ดีเสียด้วย ส่วนจะปังเท่า Onmyoji หรือเปล่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามไม่น้อยเลยครับ และหากเปิดให้บริการเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งนะจ๊ะทุกคน

ข้อมูลจาก steparuf7.163.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US