พาส่อง! Legend of Mir เกมมือถือ MMOPRG ระดับ UE4 จากงาน ChinaJoy 2016 - GameWorld.in.th

พาส่อง! Legend of Mir เกมมือถือ MMOPRG ระดับ UE4 จากงาน ChinaJoy 2016

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 31 ก.ค. 2016 | เปิดดู

The Legend of Mir เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่โด่งดังมากๆ ทั้งในประเทศจีนและเกาหลีใต้ โดยถูกนำมาพัฒนาเป็นเกมให้เราได้เล่นกันหลายภาคต่อหลายภาค และค่ายเกมชื่อดังจากจีนอย่าง Shanda ก็ยังได้เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่กับเกมนี้เมื่อหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

Legend of Mirซึ่งตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ก็ยังคงปั่นเงินให้กับบริษัทได้อย่างมหาศาลทั้งทีตัวเกมยังใช้กราฟิกเดิมอยู่ก็ตาม เกมนี้ได้พัฒนาและเป็นเจ้าของโดยสตูดิโอสัญชาติเกาหลี WeMade Entertainment โดยในตอนนี้ก็มีข้อพิพาทในการแย่งลิขสิทธิ์ Legend of Mir ในจีนระหว่าง 2 บริษัทอย่าง WeMade Entertainment และ Shanda กันอยู่ 

ล่าสุด WeMade Entertainment แต่หาได้สนใจข้อพิพาททางกฎหมายดังกล่าวไม่ เดินหน้าประกาศเปิดตัวเกม Legend of Mir เวอร์ชั่นของเกมมือถือขึ้นเป็นครั้งแรกในงาน ChinaJoy 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว

Legend of Mir เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ใช้กราฟิกเทพ Unreal Engine 4 กึ่งๆ แนว Open Word หากดูจากคลิปวีดิโอเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาให้ชมในตอนนี้ ภายในเกมจะตัวละครทั้งหมด 4 คลาส แต่ละคลาสก็จะมีสกิลท่วงท่าที่สวยงามอลังการ แต่จุดที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือจะมีการปล่อยศพศัตรูไว้ตามทางซึ่งจะต่างจากเกมทั่วๆ ไปที่จะหายไปทันทีเมื่อฆ่าเสร็จ ซึ่งหาได้ยากมากในเกมตอนนี้ อีกทั้งยังมีระบบ PK สุดมันส์ที่สามารถตะลุมบอลกันได้หลายสิบคนอีกด้วย

ทั้งนี้ตัวเกม Legend of Mir ได้มีการแปลเป็นภาษาจีนเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้ให้บริการในจีน แต่พนันได้เลยว่าชื่อของ Shanda จะต้องอยู่ในรายชื่อล่างสุดที่จะได้เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมนี้อย่างแน่นอนอันนี้คงต้องมาลุ้นกันต่อไปนะคร้าบบบบ

 

ข้อมูลจาก MMOCULTURE 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US