ฟินเลย King Force ยกขบวน 2 เกมมือถือฟอร์มยักษ์บุกงาน TGS 2017

ฟินเลย King Force ยกขบวน 2 เกมมือถือฟอร์มยักษ์บุกงาน TGS 2017

King Force ค่ายเกมน้องใหม่สัญชาติฮ่องกงเตรียมออกตัวแรง ด้วยการหอบเอา 2 เกมมือถือชื่อดังไปเปิดตัวพร้อมเปิดให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นก่อนใครในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 เรียกได้ว่ายกแรกก็เอามายั่วจนน้ำลายหก X2 เลยทีเดียว จะน่าสนใจขนาดไหนไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยครับ

Go Go Rangers ขบวนการพิทักษ์โลก

โดยเกมแรกที่เราจะได้สัมผัสกันนั่นคือ “Go Go Rangers ขบวนการพิทักษ์โลก” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ปกป้องโลก พร้อมเตรียมลบความความทรงจำเกี่ยวกับเกม 3 ก๊กแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะ Go Go Rangers คือเกมสามก๊กแนว Action RPG แห่งโลกอนาคต ที่แปลกใหม่และล้ำสมัยไม่เหมือนใคร ทุกฉาก ทุกตอน ราวกับกำลังพาคุณก้าวเข้าสู่อนาคต สวยงามสมจริงจนต้องตะลึงทุกมุมมอง โดยฝีมือผู้พัฒนาอย่าง Tiny Games (ไทนี่เกม) และเมื่อไม่นานมานี้ตัวเกมก็เพิ่งจะเปิดให้บริการในประเทศจีนไป แถมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์แรงเกินคาดอีกด้วย




Spirit Sword สงครามโนลิมิต

ส่วนอีกหนึ่งเกมก็น่าสนใจไม่แพ้กันกับ “Spirit Sword สงครามโนลิมิต” เกมนี้จะเป็นบทสรุปของปฐมบทในสงครามแฟนตาซีครั้งใหญ่ของมนุษยชาติ เทพผู้พิทักษ์และเหล่าภูติตัวน้อยนั่นเอง เชื่อว่าเกมเมอร์สายแบ๊วไม่น่าพลาดนะเกมนี้อ่ะ ด้วยความสดใสและฟรุ้งฟริ้งของ ตัวละคร สัตว์ขี่รวมถึงฉากอินเตอร์เฟซต่างๆ ที่รังสรรค์ออกมาได้ตะมุตะมิไปหมด อีกทั้งยังเป็นเกมเปิดโลกกว้างแบบ Open World เล่นกันได้ไม่มีเหงา ฟังก์ชันครบแปลกใหม่กว่าเกม MMORPG ทั่วๆ ไป ถ้าใครชอบแนวนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดยทั้ง 2 เกมนั้นตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย และคาดว่าจะปล่อยตัวออกมาให้ได้เล่นกันเต็มรูปแบบได้ในอีกไม่นานเกินรอ ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากจะลองสัมผัสความสนุกของทั้งสองเกมก่อนใคร สามารถไปเจอเราได้ที่งานเกม TGS 2017 วันที่ 3-5 พฤศจิกายน นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ณ สยามพารากอน ที่บูธ G6 ห้ามพลาดเชียว!! เพราะทางค่ายเตรียมของรางวัลพรีเมี่ยมแบบจัดเต็มกว่า 3,000 รางวัล มูลค่ารวมเกือบแสนบาท รอให้เหล่าเกมเม่อร์มาร่วมสนุกและรับไปฟรีๆ ได้ที่หน้างานกันด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

FB Fanpage Go Go Rangers : www.facebook.com/GoGoRangersTH
FB Fanpage Spirit Sword: www.facebook.com/357073744738671
Youtube Channel : Kingforce Game
Website : www.gogoranger.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US