ฟินเลย !!! Webzen รุกหนักตลาดเกมมือถือ พร้อมเผยรายชื่อเกมจ่อคิวลงปี 2016 เพียบ - GameWorld.in.th

ฟินเลย !!! Webzen รุกหนักตลาดเกมมือถือ พร้อมเผยรายชื่อเกมจ่อคิวลงปี 2016 เพียบ

author image by GM News | Mobile News Online PC | 0 Comments | 30 มี.ค. 2016 | เปิดดู

Webzen สมกับที่เป็นค่ายเกมระดับแนวหน้าจริงๆครับ ล่าสุดออกมาประกาศเผยรายชื่อเกม MMO และ Mobile ตัวใหม่ที่จ่อคิวเตรียมเปิดตัวในปี 2016 นี้ ทั้งเกมบนมือถือและเกมบนเครื่อง PC เรียกว่ารุกหนักหน่วงมาก โดยมีเกมดังๆอย่าง MU: Legend รวมไปถึงเกม MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Lightfall และเกมบนเว็บบราวเซอร์ตัวอื่นๆอีกเพียบ มีเกมไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปดูรายละเอียดกันดีกว่าครับ

webzen

MU: Legend

MU Legendเปิดประเดิมด้วยเกมในตำนานอย่าง MU: Legend หรือ MU2 เกมแนว hack  & slash ที่มีกำหนดการเตรียมเปิด CBT ที่เกาหลีในวันที่ 21 เมษายนนี้แล้ว

Lightfall

LightfallWebzen ยังไม่มีการเผยรายละเอียดมากนักสำหรับเกม MMORPG ตัวใหม่นี้ แต่ถ้าดูจากคอนเซ็ปอาร์ทของเกมคงจะเป็นเกมแนว Sci-fi แฟนตาซี ผจญภัย

MU: Ignition &기적중생 (Miracle)

MU Miracleอีกหนึ่งเกมในซีรีย์ระดับตำนานของเกมออนไลน์อย่าง MU: Ignition และเป็นอีกหนึ่งเกมที่ Webzen เตรียมส่งไปบุกตลาดโลก โดยมีกำหนดการเปิดตัวเกมในปี 2016 นี้ มาพร้อมกับ MMO Miracle เกมบนเว็บบราเซอร์ ที่ได้ทีมพัฒนาจากสตูดิโอของจีน

The Beast

The Beast The Beast 1The Beast เกมมือถือแนว Action MMORPG โดยได้ทีมผู้พัฒนาจากจีนอย่าง Chinese studio Mokyu โดยจะเตรียมปล่อยตัวเกมประมาณ พฤษภาคม 2016 นี้ เกมที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสัตว์เลี้ยงสุดแนว ที่สามารถต่อสู้ได้ทั้งบนพื้นและอากาศ

Shot Online Mobile

Shot Online Mobileเกมตีกอลฟ์ที่มีกำหนดการเปิดตัวในครึ่งปีแรกนี้ และเกมนี้เคยลง PC ไปเมื่อ ปี 2005 ที่ผ่านมาอีกด้วย

C9 Mobile

c9 Mobileยังไม่มีการเผยรายละเอียดตัวเกมในตอนนี้ รู้แค่ว่าเป็นเกม Action MMORPG จากเครื่อง PC ที่เตรียมพอร์ทมาลงมือถือเท่านั้น

Summoners’ Saga

เกมการ์ดต่อสู้แนว RPG มีกำหนดการเปิดตัวเกมในครึ่งปีหลัง 2016 นี้

S.U.N. Mobile

S.U.N. Mobileเกม Action MMORPG ที่สร้างชื่อของค่าย ก็เตรียมถูกนำมาโมลงมือถือด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US