ภาคต่อไปของ Outlast จะแตกต่างกับที่ผ่านมา แม้จะเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกัน

ภาคต่อไปของ Outlast จะแตกต่างกับที่ผ่านมา แม้จะเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกัน

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 17 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามสำหรับ Outlast 2 ที่ตามรายงานฉบับล่าสุดเผยว่ามียอดขายพุ่งเข้าไปกว่า 15 ล้านชุดเข้าไปแล้ว และทำเงินไปได้มากกว่า 64 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไม่แปลกใจเลยหากทีมพัฒนาจะยังทำภาคต่อ Outlast เพิ่ม แต่ทีนี้ทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาอยากจะลองอะไรใหม่ๆ ดังนั้นเกมต่อไปจะมีความแตกต่างอย่างสุดขั้วจากประสบการณ์ปกติใน Outlast ไปเลยครับ

Phillippe Morin ทีมพัฒนาจาก Red Barrel ผู้สร้าง Outlast ทั้งสองภาค เผยว่าในผลงานชิ้นต่อไปที่พวกเขาพัฒนานั้น จะแยกตัวห่างจากเกมภาคเก่าๆ อย่างสิ้นเชิงทั้งด้านเกมเพลย์และอะไรหลายๆ อย่าง พวกเขาเผยว่าใช้เวลานานหลายเดือนเหมือนกันกว่าจะมองหาความลงตัวระหว่างความต้องการของแฟนๆ ที่อยากจะเห็น Outlast อีก กับสิ่งที่ทีมพัฒนาอยากจะทำมากกว่าเข้าด้วยกัน ความจริงเขาจะเอาชื่อเกมไปให้ค่ายเกมอื่นทำก็ได้ แต่พวกเขาไม่ได้อยากทำแบบนั้นในเวลานี้ และหันมาพยายามคิดค้นอะไรใหม่ๆ ให้กับแฟรนไชส์แทน

โดยในภาคต่อไปของ Outlast ไม่ว่าจะชื่ออะไรก็ตาม อาจจะไม่ใช่แนววิ่งหนีคนบ้าโรคจิตกับปีศาจอสุรกายหลุดโลกอะไรพวกนี้อีก นอกจากเรื่องเนื้อหาเกมขะเชื่อมต่อกับ Outlast ทั้งสองภาคแล้วทีมพัฒนาก็ไม่ได้เผยอะไรเพิ่มเติมออกมาอีก บางทีมันอาจจะเป็นเกมแอ็คชั่นยิงคนแบบ Resident Evil อะไรเทือกนี้ก็ได้ต้องรอฟังข่าวกันอีกทีครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US