มันส์ ปัง มาก! Pocket RO เปิดทดสอบวันแรกกระแสดีเกินคาด - GameWorld.in.th

มันส์ ปัง มาก! Pocket RO เปิดทดสอบวันแรกกระแสดีเกินคาด

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 02 ก.ย. 2016 | เปิดดู

ได้ฤกษ์เปิด Alpha Test กันไปแล้วเมื่อ วันที่ 01 ก.ย. กับเกมตำนานบทใหม่อย่าง Pocket RO ที่ได้ยกกลิ่นอายของบรรยากาศแห่งเกม Ragnarok ลงมาให้สัมผัสกันบนมือถือ จนแทบจะเรียกได้ว่า Pocket RO ก็คือ Ragnarok เลยจริงๆ

โดยมีสโลแกนเก๋ๆ อย่าง ‘Pocket RO สุดยอดตำนานที่พกพาได้’ ห้อยท้ายไว้และที่แน่ๆ การทดสอบในช่วง Alpha Test นี้ ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนด้วย เรียกได้ว่าผู้เล่นไทยได้สัมผัส Pocket RO ก่อนประเทศอื่นเลยก็ไม่ถึงกับเวอร์จนเกินไปนัก

ซึ่งในช่วงทดสอบก็จะพบปัญหาในเรื่องการหลุดออกจากเกมบ้าง ซึ่งเป็นการการันตีว่ามีผู้เล่นให้ความสนใจจนเซิร์ฟฯ หนาแน่นนั่นเอง แต่โดยรวมผู้ทดสอบก็สามารถเล่นกันได้ลื่นๆ ไร้กังวล กับบั๊กนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งเป็นธรรมดาของเกมที่เปิด Alpha Test กัน โดยทีมงานก็ได้เปิดช่องทางรับแจ้งบั๊คไว้เสร็จสรรพบนหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/PocketRo ไว้อย่างเรียบร้อย พร้อมทั้งอัพเดทบั๊กที่พบต่างๆ อย่างต่อเนื่องด้วยPocket RO1

รู้จักกับ 6 ฟีเจอร์หลักของ Pocket RO

1. Pocket RO ตำนานตัวจริงจาก Ragnarok
ทุกอย่างล้วนถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันจาก Ragnarok ต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่, มอนสเตอร์, อาชีพ และเครื่องแต่งกายทั้งหมด

Pocket RO2

2. รัวไม่ยั้งกับพลังโจมตีต่อเนื่อง
Pocket RO เพียงแค่กดบนหน้าจอ ก็สามารถโจมตีมอนสเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง และยังสามารถใช้สกิลการโจมตีหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งสกิลสุดโหดที่ไว้ปราบเหล่ามอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย
Pocket RO3

3. แชทเม้ามันส์ได้ทุกที่ ทุกเวลา
ตัวละครเกม Pocket RO สามารถต่อสู้ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งมีโอกาสรับไอเทมมากมาย โดยไม่จำเป็นต้องฝึกฝีมือทั้งวันทั้งคืน เพียงแค่เปิดหน้าจอทิ้งไว้ ตัวละครก็สามารถต่อสู้อย่างชิลๆ ได้เลย แถมยังเหลือเวลาไปเม้าท์กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย
Pocket RO4

4. ตัวละคร 10 อาชีพที่มีสกิลมากกว่า 100 แบบ
ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทั้งหมด 6 สายอาชีพหลักๆ และยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ 4 คลาส รวมทั้งหมด 10 อาชีพ โดยสกิลโจมตีจะแยกออกตามคลาส และอาชีพนั้นๆ เช่นเดียวกับ Ragnarok ต้นฉบับ
Pocket RO5

5. ล่า BOSS สุดโหด
ภายในเกม Pocket RO คุณจะได้สนุกไปกับการล่าบอสต่างๆ อาทิเช่น Baphomet, Deviling, Lunatic King ซึ่งมีโอกาสได้รับเครื่องประดับสุดเท่ห์ และการ์ดต่างๆ อีกด้วย
Pocket RO66. จัดทีมต่อสู้ด้วยกลยุทธ์สุดเด็ด
ผู้เล่นสามารถจัดทีมเพื่อลุยดันเจี้ยนได้ 3 คน โดยที่คุณสามารถเลือกตัวละครได้ตามอัธยาศัยของคุณเลย  และเนื่องจากในช่วงทดสอบนี้ยังเป็นแบบปิดอยู่ ซึ่งรับเฉพาะผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้ จึงทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ก็อาจต้องรอลุ้นว่าทางทีมงานจะเปิดรับผู้ทดสอบอีกหรือไม่ (ต้องไปติดตามที่หน้าเพจกันเป็นระยะนะครับ) สำหรับการทดสอบในช่วง Alpha Test นี้ก็จะสิ้นสุดใน วันที่ 09 กันยายน 2559 เวลา 16:00 น.

ประมวลภาพบรรยากาศการทดสอบในช่วง Alpha Test

Pocket RO7

บรรยากาศในเมืองที่คุ้นเคย “พรอนเทร่า”
Pocket RO8
เลือกอาชีพได้ด้วยนะ

Pocket RO9
เจอบอสก็ไฝว้สิคร้าบบ….รอไรล่ะ

Pocket RO10

จัดทีมแล้วออกตะลุยดันเจี้ยนกัน!!

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US