มาจนได้ Farmer Sim 2018 เกมทำฟาร์มสุดสมจริงแห่งยุค ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

มาจนได้ Farmer Sim 2018 เกมทำฟาร์มสุดสมจริงแห่งยุค ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนานในที่สุด Farmer Sim 2018 เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ทำฟาร์มสุดสมจริงแห่งยุค จากค่าย Ovidiu Pop ก็ได้ฤกษ์เข็นลงสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android ใครเกมเมอร์สายเกษตรกรตัวจริงได้ ทำไร่ ไถหว่าน จากเมล็ดพันธุ์ยันเก็บเกี่ยวได้แล้ววันนี้




Farmer Sim 2018 เป็นเกมมือถือแนว Simulation จำลองสถานการณ์ ที่เราจะได้สมบทเป็นชาวไร่หรือเกษตรกรที่จะต้องทำฟาร์มบนพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลแบบ Open World สมจริงด้วยระบบสภาพอากาศและระบบกลางวันกลางคืน โดยรูปแบบและเทคนิคการทำเกษตรนั้นจะเป็นแบบเกษตรอุตสาหกรรมอย่างแท้จริงไล่ตั้งแต่ การปลูกพืชไร่การทำปศุสัตว์ ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือรวมถึงเครื่องจักรที่ทันสมัยสมจริง อาทิ รถแทรกเตอร์ รถบรรทุก รถเทรลเลอร์ เครื่องจักรต่างๆ อีกมากมาย

ท้าทายไปกับการบริหารจัดการฟาร์มของคุณ มีพืชไร่และสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกมากมายหลายชนิด การรอคอยให้พืชผลเติบโตและเก็บเกี่ยวเพื่อขายต่อ สนุกไปกับการควบคุมรถแทรกเตอร์และรถเก็บเกี่ยวชนิดต่างๆ สุดสมจริง เมื่อมีเงินมากขึ้นคุณก็สามารถซื้อที่ดินเพิ่มเติมเพื่อขยายฟาร์มต่อไปได้อีกด้วย เรียกได้ว่า Farmer Sim 2018 นั้นเกมทำฟาร์มสุดสมจริงแห่งยุคบนมือถือ ณ. ตอนนี้เลยก็ว่าได้

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US