มาดูกันชัด ๆ เกมเพลย์ Ashes of Creation ที่กราฟิกเทพจนคุณต้องอึ้ง

มาดูกันชัด ๆ เกมเพลย์ Ashes of Creation ที่กราฟิกเทพจนคุณต้องอึ้ง

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 01 มี.ค. 2017 | เปิดดู

มาดูกันหน่อยสิว่า Ashes of Creation เกมแนว Sandbox MMORPG แบบ Open World ตัวใหม่ที่ว่ากันว่าเกิดมาเพื่อฆ่า Black Desert นั้นจะมีดีขนาดไหน ล่าสุดทางค่าย Intrepid Studios ก็ปล่อยคลิปใหม่เป็นเกมเพลย์ของตัวละครสาย Mage จากรอบ Pre-Alpha มาให้เราส่องเพิ่มกันแล้ว แต่ดูแล้วก็สมราคาคุยอยู่นะจริงไม่จริงเชิญพิสูจน์จากคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ




สำหรับคลิปตัวใหม่ที่เราได้ชมกันนั้นก็จะเผยให้เห็นถึงระบบการต่อสู้ (แต่ระบบการต่อสู้ดูช้าไปนิด คหสต.) สภาพแวดล้อมภายในเกมและฉากต่าง ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ระบบไดนามิกของเกมที่ทำออกมาได้ดีและสมจริงเอามาก ๆ ที่ทุกอย่างนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาและส่งผลกระทบกับทุกสิ่งอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร,NPC,บอส, ดันเจี้ยน, การค้าขาย และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนภาพกราฟิกนั้นไม่ต้องพูดถึงตัวเกมสามารถดึงออกมาได้สุดพลังระดับ 4K UHD จริง ๆ แถมตอนนี้ตัวเกมยังได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอทดสอบเกมในรอบ Alpha กันอีกครั้งแล้ว โดยการสุ่มคัดเลือกผู้โชคดี ดังนั้นใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงชื่อรอลุ้นกันได้นะครับ

วิธีการลงทะเบียนล่วงหน้ารอบ Alpha

หมายเหตุ : เนื่องจากมีผู้ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนด้วย gmail ค่อนข้างเยอะ และเจอปัญหาที่ทางระบบส่งลิ้งค์ยืนยันกลับมาแต่ในอีเมล์กับว่างเปล่า หากใครเจอกรณีนี้ให้ทำการคลิ๊กไปที่ปุ่มเพิ่มเติม ( … ) ตามรูปด้านล่างนี้

  • จากนั้นก็จะเจอกับ “Verify your account” ให้ทำการกดยืนยันได้เลย

ข้อมูลจาก mmoculture, 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US