มาตามนัด !!! VOEZ มิวสิคเกมดีๆที่คุณต้องมีติดเครื่อง เปิดโหลดแล้วในระบบ iOS

มาตามนัด !!! VOEZ มิวสิคเกมดีๆที่คุณต้องมีติดเครื่อง เปิดโหลดแล้วในระบบ iOS

VOEZ มิวสิคเกมดีๆ จากค่าย Rayark เปิดให้บริการแล้ว วันนี้  26 พ.ค. 59 ในระบบ iOS ทั่วโลกรวมถึงสโตร์ไทย สำหรับสาวก Android คาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้เช่นกันครับ ต้องบอกว่าเกมนี้ถือเป็นเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะขึ้นมาแทนที่เกมในค่ายเดียวกันอย่าง Cytus และ Deemo ได้หรือไม่นั้นต้องไปพิสูจน์กันเอาเองนะครับ

VOEZ เกมมือถือแนว มิวสิคเกม รูปแบบ 3D ที่มีเนื้อหาว่าด้วยเรื่องราวของสาวน้อย เชลซี เด็กสาวผู้ที่ชื่นชอบการทำขนมและร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แต่ด้วยเหตุผลบางประการ ทำให้เธอและเพื่อนๆ ของเธออีก 5 คนตัดสินใจตั้งวงดนตรีขึ้นมา โดยใช้ชื่อวงว่า VOEZ ชื่อเดียวกับชื่อเกมนั่นเอง โดยตัวเกมจะดำเนินเรื่องอยู่ในเมืองเล็กๆ อย่าง Lankong Town และเมื่อเล่นเกมไปเรื่อย เกมก็จะดำเนินเหตุการณ์ไปเรื่อยๆ จนทำให้เรารู้ถึงเหตุผลของตัวละครแต่ตัวรวมไปถึงเราจะได้เห็นการเจริญเติบโตของตัวละครอีกด้วย

VOEZ 1

VOEZ 2 VOEZ 7ระบบเกมนั้นก็จะคล้ายๆ กับมิวสิคเกมทั่วไป โดยผู้เล่นจะต้องใช้นิ้วสัมผัสตัวโน๊ตที่จะไหลลงมาตามจังหวะเพลง แต่เกม VOEZ นั้นจะแตกต่างจากมิวสิคเกมอื่นตรงที่ตัวโน๊ตที่ไหลลงมาจะมีทั้งหมด 4 แบบ คือ แตะ, ปัด, สไลด์, กดค้าง ตัวโน๊ตเหล่านี้ก็จะปรากฏออกมาตามจังหวะของเพลง นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการเปลี่ยนโน๊ตไปตามแนวนอน ทำให้ผู้เล่นต้องเลื่อนนิ้วตามเพื่อสัมผัสให้ทันตามเงื่อนไขของแต่ละตัวโน๊ต ซึ่งจะทำให้ตัวเกมทวีความยากและความท้าทายมากขึ้นหลายเท่าตัวจุดนี้นี่เองที่ทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อจากการเลื่อนตามโน๊ตธรรมดาแต่กลับรู้สึกพิเศษขึ้นนั่นเอง

ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความยากง่ายของเกมได้อีกด้วย หากคุณเป็นคอเกมแนว Music Games เกม VOEZ น่าจะตอบโจกย์เกมเมอร์สายเทพแนวนี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

VOEZ 4 VOEZ 6 VOEZ 5 VOEZ 3

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

VOEZ

apple-button

ข้อมูลจาก Rayark

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US