มาฟ้าแลบ PUBG Mobile เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดทดสอบแล้ววันนี้

มาฟ้าแลบ PUBG Mobile เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดทดสอบแล้ววันนี้

หลังจาก NetEase ส่ง FortCraft ออกมาให้ลองเรียกเสียงฮืออาแบบฟ้าแลบไปแล้ว ล่าสุด Tencent ก็ไม่น้อยหน้าเดี๋ยวจะตามคู่แข่งไม่ทัน เลยขอประกาศจัดเปิดทดสอบรอบ BETA TEST เกม PUBG Mobile เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ภาค Thrilling Battlefield ที่ได้ค่าย Lightspeed and Quantum Studios Group มารับหน้าที่ในการพัฒนา ผ่าน Googel Play Store แคนาดา ท้าชนซึ่งๆ หน้ากันไปเลย




อย่างที่เราทราบกันดีว่า PUBG Mobile ของแท้นั้นมีสองภาคคือ PUBG Mobile: Army Attack จาก TIMI และ PUBG Mobile: Thrilling Battlefield จาก Lightspeed and Quantum Studios แต่ตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่เปิดทดสอบในตอนนี้จะเป็นภาค Thrilling Battlefield อันนี้แหละที่จะคล้ายกับ PUBG ชนิดที่ว่าถอดกันมาจาก PC ลงโทรศัพท์ เป็นโปรเจ็คต์ที่ Tencent ยกเอารูปแบบการเล่น เกมเพลย์อะไรก็คล้ายคลึงกับของ PC มาหมด แต่ตัวแผนที่นั้นจะออกแตกต่างกว่ากันนิดหน่อย เชื่อว่าหลายคนคงได้สัมผัสกันมาแล้วบนเซิร์ฟเวอร์จีนก่อนหน้านี้

ซึ่งต้องบอกก่อนว่าการเปิดทดสอบในครั้งนี้จะเปิดให้ลองกันก่อนที่ประเทศแคนาดาเท่านั้น ส่วนโซนอื่นๆ รวมถึงสาวก iOS หากอยากเล่นคงต้องอดใจรอไปก่อน และอาจจะพบเจอบัคและปัญหาต่างๆ ได้ เนื่องจากเป็นรอบทดสอบเท่านั้น หลังจากจบการทดสอบข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบทิ้งทั้งหมดด้วย แต่หากใครอยากลองเพื่อจะเล่นง่ายขึ้นไม่ต้องงมจีนให้ปวดหัวก็โหลด APK มาลองกันได้

โดยความต้องการของระบบที่แนะนำจะต้องเป็น Android 5.1.1 ขึ้นไป RAM อย่างน้อย 2GB เกมจะสนับสนุนมือถือ Android กว่า 500 รุ่น อาทิ Xiaomi, Samsung, Oppo, Vivo, LG, Sony และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนสาวก iOS และแฟนๆ ของ TIMI โหลดเกมจากสโตร์จีนไปเล่นรอก่อนนะที่ >>คลิก<<

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น ENG

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US