มารู้จัก 4 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้ใน FIFA Online 4 | GameWorld

มารู้จัก 4 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้ใน FIFA Online 4

author image by GM News | News Online PC | 0 Comments | 29 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

หลังจากเปิดให้บริการมากว่า 2 สัปดาห์ เชื่อว่าคอเกมฟุตบอลคงได้เข้าไปมีโอกาสสัมผัส หรือลองเล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก จากค่าย การีนา หลายคนคงได้สนุกไปกับการสร้างทีมในฝัน จัดทีมมาประลองกับเพื่อนๆ และผู้เล่นอื่นๆ ทั้งในโหมดการแข่งขันแบบ Ranking หรือ โหมด FIFA World Cup ทำให้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าใน FIFA Online 4 มีระบบหรือ Features ซ่อนอยู่อีกเพียบ วันนี้เราจึงขอหยิบยก 4 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้หรือมองข้ามไปใน FIFA Online 4 มาฝากกัน




1. ความยากระดับ Ultimate League

ในโหมดการแข่งขันแบบลีก เชื่อว่าหลายคนที่ชอบเล่นกับ AI หรือเรียกง่ายๆ ว่าเล่นกับบอทอาจจะทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าอีกหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ความยากในโหมดการแข่งขันแบบลีกนั้น จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ หากผู้เล่นสามารถเอาชนะการแข่งขันในโหมดลีกได้ ยิ่งทำผลงานได้ดี ยิงได้เยอะ ระดับความยากก็จะปรับขึ้นไปอย่างรวดเร็ว เริ่มต้นตั้งแต่มือสมัครเล่น Beginner ขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงระดับ Legend ระดับความยากขั้นสูง หลายคนอาจจะคิดว่าระดับนี้สูงสุดแล้ว แต่ยังครับ!! เพราะเมื่อคุณสามารถเอาชนะบอทในความยาก ระดับ Legend ได้ คุณจะสามารถปลดล็อคความยากระดับ Ultimate เรียกได้ว่ายิ่งคุณเทพเท่าไหร่ บอทก็จะเทพตามคุณขึ้นไปเรื่อยๆ

ซึ่งนอกจากความยากที่เพิ่มขึ้นมาแล้ว แต่เดิมทีของรางวัลในโหมดลีกนั้นจะมีแค่ BP หรือเงินที่ได้หลังจากจบเกมหรือเล่นจนจบลีกแล้วเท่านั้น แต่ในความยากระดับ Ultimate คุณสามารถสะสมแต้มหลังจากเอาชนะในแต่ละเกม เพื่อรับของรางวัลเป็นแพ็คนักเตะได้ เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับสายฟาร์มหรือสายสันติเน้นแข่งขันกับบอทให้ได้มีความท้าทายที่มากขึ้น

2. โหมดฝึกซ้อมพื้นฐาน

เมื่อเข้าเกมผู้เล่นทุกคนจะต้องฝึกซ้อมขั้นพื้นฐานก่อนเข้าสู่การแข่งขันจริงอยู่แล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่ายังมีการฝึกซ้อมอีกหลายแบบให้ได้ลองไปฝึกลองไปเล่นกัน ตั้งแต่การฝึกเลี้ยงบอล ฝึกป้องกัน ส่งบอล หรือแม้แต่ทำประตู เหมาะสำหรับคนที่อาจจะอยากพักจากการลง Rank หรืออยากหามินิเกมเล่นสนุก ๆ ซึ่งถ้าคุณสามารถฝึกซ้อมจนผ่านในแต่ละหมวดหมู่ก็จะได้รับของรางวัลเป็นแพ็คนักเตะให้ไปเปิดกันฟรีๆ อีกด้วย ที่สำคัญไม่ได้ให้น้อย ๆ ยกตัวอย่างเช่นหากคุณผ่านการฝึกซ้อมยิงประตูทั้ง 16 แบบ คุณจะได้รับ แพ็ค Silver ถึง 4 ใบเลยทีเดียว

3. แต้ม Star Point

นอกจาก BP หรือเงินในเกมแล้ว FIFA Online 4 ยังมีอีก 1 ค่าหรือแต้มนั่นก็คือ SP หรือ Star Point ซึ่ง SP นี้สามารถหาได้จากการซื้อแพ็คเกจในร้านค้า หรือสามารถหาได้จากการทำภารกิจประจำวัน โดยผู้เล่นสามารถหาแต้ม SP ได้จากภารกิจสูงสุดถึง 1,000 แต้มต่อวัน โดยแต้ม SP จัดว่าเป็นอะไรที่มีค่ามาก เพราะเราสามารถเก็บสะสมเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าในร้านค้าได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คนักเตะที่มีให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย รวมไปถึงแลกซื้อสิทธิพิเศษ VIP ที่จะช่วยเพิ่มโบนัสต่างๆ ในเกมให้เราอีกเพียบ เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามแต้ม SP เด็ดขาด

*หมายเหตุ : แต้ม SP จะมีการ reset ทุกๆ ต้นเดือน เพื่อนๆ ที่เก็บสะสมไว้อย่าลืมใช้ก่อนที่แต้มจะหายไปนะ

4. ระบบ Team Color

เป็นอีก 1 ระบบใน FIFA Online 4 ที่หลายๆ คนมองข้าม แต่หารู้ไม่ว่า Team Color นั้นเป็นอีก 1 ระบบที่ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะระบบนี้เป็นระบบที่คุณสามารถนำนักเตะตามเงื่อนไขไปแลกเพื่อให้ได้มาซึ่งโบนัสทีม โดยคุณสามารถนำโบนัสทีมที่ได้จากการนำนักเตะไปแลกมาใส่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของคุณได้ (สามารถใส่ได้สูงสุดถึง 3 อย่าง) ซึ่ง ณ แพทช์ปัจจุบัน โบนัสที่เปิดให้แลกเป็นเพียงเลเวล 1 เท่านั้น นักเตะที่สามารถนำมาแลกได้ราคาไม่ค่อยสูงมากนัก ยิ่งถ้าคุณเลือกโบนัสที่มีเงื่อนไขไม่ยากมาก ทีมของคุณก็สามารถโหดขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยเงินเพียงหยิบมือเท่านั้น

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US