มาเงียบๆ Elsword M Shadow of Luna เกม Action มันส์ๆ จากซีรีย์ชื่อดัง ลงสโตร์ไทยแล้ว

มาเงียบๆ Elsword M Shadow of Luna เกม Action มันส์ๆ จากซีรีย์ชื่อดัง ลงสโตร์ไทยแล้ว

เรียกว่ามาแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยสำหรับ Elsword M Shadow of Luna เกมมือถือแนว Action RPG มันส์ๆ จากซีรีย์ชื่อดัง ของเล่นใหม่จาก Nexon ที่แอบซุ่มปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษลงสโตร์เฉพาะ Android ใน 3 ประเทศ คือไทย, สิงคโปร์ และเวียดนาม ให้ได้ฟินกันแล้ววันนี้ ส่วน iOS ยังมาไม่มาอดใจรอไปก่อนนะ




Elsword M Shadow of Luna เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ตัวแรกที่ทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง KOG ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ทั้งในเกม Elsword เวอร์ชั่น PC และ Grand Chase ที่เกมเมอร์หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีมาเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาเกมนี้ให้

และในภาคนี้ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่แตกต่างจาก Elsword เดิมค่อนข้างมากพอสมควร โดยจะกล่าวถึงเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ที่ถูกซัมมอนไปยังโลกใหม่ที่ชื่อ ‘Luna’ แทนการออกตามหาพลังงาน El นั่นเอง ในส่วนของระบบเกมเพลย์นั้นอย่างที่ทราบกันว่าเป็นเกมแนว Action RPG แต่ไม่ทำออกมาเป็นมุมมองด้านข้างเหมือนภาคก่อนหน้าแล้วนะ โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครด้วยตัวเองเพื่อสาดสกิลใส่มอนเตอร์แทน

นอกจากนี้ยังมีสกิลมาให้เลือกใช้กว่า 75 แบบ, มีระบบเปลี่ยนอาชีพ, ระบบ Avatar และระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนภาพกราฟิกนั้นสวยงามชัดเป๊ะแน่นอนเพราะทางผู้พัฒนามีการยกระดับทำมาอย่างดี เรียกว่าแฟนๆ ซีรี่ย์ Elsword ต้องตาลุกวาวอย่างแน่นอน ใครสนใจจะตามไปอ่านรีวิวฉบับเต็มกันก่อนก็ได้ที่ >>อ่านรีวิวเกม Elsword M Shadow of Luna <<

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US