มาแล้วกับตามคำเรียกร้องแฟนๆกับ Demon's Souls ซึ่งเอามา Remake และยกระดับเกมมากยิ่งขึ้นบนระบบ PS5 อีกด้วย - GameWorld.in.th

มาแล้วกับตามคำเรียกร้องแฟนๆกับ Demon’s Souls ซึ่งเอามา Remake และยกระดับเกมมากยิ่งขึ้นบนระบบ PS5 อีกด้วย

author image by buttercup | Console HOT NEWS News | 0 Comments | 03 ต.ค. 2020 | เปิดดู

Demon's Souls remake announced for PS5 | GamesRadar+

เรียกว่าหลายๆคนอยากที่จะเล่น Demon’s Souls ฉบับ Remake ซึ่งก็เป็นไปตามคาดถึงแม้แฟนอาจจะเสียดายเล็กน้อยเพราะว่าเล่นได้เฉพาะบน PlayStation 5 นั่นเองแต่ซึ่งแฟนก็พอเข้าใจได้และตั้งตาหน้าตั้งรอเกมนี้อีกด้วยและถึงแม้ว่าจะเล่นได้เฉพาะ Playstation 5 นั้นจะมีโหมดให้ปรับเหมาะสมกับผู้เล่นอีกด้วยซึ่งเน้นคุณภาพกับเฟรมเรทที่ตอบโจทย์ใครหลายๆคนซึ่งแน่นอนว่ามีข้อจัดกัดแต่ละอย่างอีกด้วยซึ่งหากเป็นโหมดคุณภาพนั้นตัวเกมจะสามารถรันได้ถึง 4K และอย่างโหมดเฟรมเรทซึ่งปรับได้มากสูงสุด 60 FPS อีกด้วย ซึ่งก็แล้วแต่แฟนๆเลยว่าสะดวกแบบไหนนั่นเอง

Here are some high-quality screenshots of Bluepoint Games' Demon's Souls PS5 remake | Android Central

ซึ่งเกม Demon’s Souls นั้นเรียกว่าเก่าแก่เอามากๆกับเกมนี้ซึ่งจำหน่ายบน PS3 และเนื้อเรื่องของเกมค่อนข้างน่าสนใจซึ่งในอาณาจักรเมือง Boletaria อาณาจักรที่คนกล่าวขารว่า Old one หลังจากถูกปลดปล่อยโดยการใช้ Soul Arts ที่ต้องห้ามนั้นผู้เล่นจะได้รับบทตัวเอกเป็นคนที่คอยปกป้อง Boletaria เพื่อล้มกษัตริย์ซึ่งจะมีผู้นำจากทั้ง 5 ศูนย์กลางอย่าง Nexus ซึ่งแน่นอนผู้เล่นออนไลน์ได้มีการร่วมมือต่อสู้กันนั่นเองซึ่งช่วงแรกที่เปิดตัวออกมานั้นค่อนข้างน่าสนใจแต่ก็ดูเหมือนว่าตัวเกมยังไม่สมบูรณ์มากนักและขาดในหลายๆอย่างอีกด้วย

Demon's Souls Remake Looks Downright Stunning in New Screenshots

และเวลาก็ผ่านไปนับหลายพันปีผู้คนต่างๆนั้นลืมความหมายของ Arts Stone ไป หลงลืมตัวตนคนที่ยอมเสียสละชีวิตและลืมถึงความกลัวของปีศาจร้ายซึ่งแน่นอนว่าความรุ่งเรืองและอำนาจต่างๆนั้นทำให้เกิดหายนะอีกครั้งนั่นเอง ซึ่งอาณาจักรเก่าแก่อย่าง Boletariaที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยฟื้นฟูโลกจากการทำลายของดิโอลด์วัน หนึ่งในอาณาจักรผู้ครอบครองอาร์คสโตน ถูกปกครองโดยราชาอัลแลนท์ที่สิบสอง เขาใช้ชื่อเดียวกับบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งโบเลทาเรีย ราชาอัลแลนท์ที่หนึ่ง เมื่อได้รับรู้ตำนานของดิโอลด์วันที่บรรพบุรุษของเขาเคยร่วมมือสะกดเอาไว้ อัลแลนท์ที่สิบสองก็เริ่มหลงผิด หลงคิดว่าหากโบเลทาเรียสามารถครอบครองพลังของดิโอลด์วันได้ อำนาจในการปกครองดินแดนอื่นๆก็จะตกเป็นของเขาอย่างง่ายดาย

From Software On The Possibility Of A Demon's Souls Remaster - Game Informer

เวทมนตร์สะกดนั้นถูกปลดผนึกออกมาและศีศาจก็ได้หลุดจากคำสาปออกมาซึ่งดุร้ายและมีความหิวโหยเอามากๆหมอกได้กระจายไปในที่ต่างๆในเวลาเพียงไม่นานและเมืองอย่าง Boletaria ก็ต้องถูกตัดขาดไปในที่สุดซึ่งก็มีผู้กล้าจากต่างแดนข้างเคียงหรือดินแดนห่างไกลได้เข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่ว่าจะขนมาเยอะเท่าไรก็ต้องถูกหมอกกลืนกินและหายสาบสูญอีกด้วยและหมอกนั้นได้กระจายตัวไปอีกครั้งและปกคลุมโลกปีศาจยิ่งแข็งแกร่างมากยิ่งขึ้นและการก่อต่อรวมกันทำให้มีพลังกลายเป็น Arts Demon ทำลายสิ่งมีชีวิตต่างๆซึ่งนทางเดียวที่จะนำชัยในสงครามนี้คือาการกำจัด Arts Demon ทั้ง 5 เพื่อสะกด Old one อีกครั้งนั่นเอง

New Demon's Souls Remake Screenshots Appeared! Looking good baby! : demonssouls

ซึ่งเนื้อหาค่อนช้างลึกซึ้งและอินเอามากๆซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้แฟนๆชอบกันอย่างมากมายเลยอีกด้วยและคราวนี้นำมา Ramake ใหม่ทำให้อินเข้าไปอีกกับกราฟิกที่ยกระดับเกมขึ้นมาและมีอะไรหลายๆอีกด้วยซึ่งตัวเกมมีความหัวร้อนอยู่พอตัวแต่หลายๆคนก็ชื่นชอบมากเพราะความท้าทายที่มากขึ้นนั่นเองและตัวเกมอย่าง Demon’s Souls Remake นั้นจะจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนอีกด้วยแน่นอนว่าเกิดตายวนเวียนอย่างแน่นอนอีกด้วยถือว่าเป็นอีกเกมนึงที่นำมา Remake และใส่ไว้กับ Playstation 5 ซึ่งหลายๆคนนั้นพอใจและพร้อมเปย์อย่างแน่นอนแต่ก็มีดราม่าอยู่นิดหน่อยสำหรับตัวเครื่อง Playstation 5 ที่เคยกล่าวไว้ว่าสามารัน 4K 120 FPS นั่นเอง

New Demon's Souls PS5 Screenshot Shows Your Battle Against the Tower Knight - Push Square

พอมีโหมดมาให้เลือกแบบนี้ทำให้แฟนๆนั้นเกิดข้อสงสัยที่ว่าไหนตอนเปิดเครื่องแรงและรับไหวแต่ทำไมถึงมีโหมดมาให้เลือกแบบนี้ซ฿งทำเอาแฟนๆนั้นงงกันไปเป็นแถบๆแต่ทางผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศแต่อย่างใดทำให้แฟนๆเกิดการลังเลที่จะซื้อ Playstation 5 อีกด้วยก็ต้องรอทีมงานมาประกาศว่าเพราะอะไรทำไมถึงมีการปรับแบบนี้นั่นเอง แต่ล้วนแล้วเกม Demon’s Souls ก็ยังน่าสนใจและเป็นอีกเกมนึงที่แฟนอยากซื้อ Playstation 5 อีกด้วยและยังมีหลายๆเกมที่แฟนๆให้ความสนใจที่เป็น Exclusive ของ Playstation 5 นั่นเองก็ต้องมารอดูกันว่าจะเวิร์คหรือไม่อีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US